Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 25/6/2019 về tình yêu: Tình ai nông cạn còn tình ai đong đầy?

Thứ Hai, 24/06/2019 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi hàng ngày 25/6/2019, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý không đi đúng hướng mà bạn mong muốn. Bạn có cảm giác thất vọng về ai đó hoặc có những cặp đôi đang lên kế hoạch cưới hỏi cũng có ý định muốn dừng lại. Một ngày buồn vì tình cảm của khá nhiều người tuổi này.
 

Tử vi tình yêu tuổi Tý


Theo Tử vi hàng ngày 25/6/2019, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý không đi đúng hướng mà bạn mong muốn. Bạn có cảm giác thất vọng về ai đó hoặc có những cặp đôi đang lên kế hoạch cưới hỏi cũng có ý định muốn dừng lại. Một ngày buồn vì tình cảm của khá nhiều người tuổi này.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 10, 29

Tu vi hang ngay 25062019
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Nhiều người tuổi Sửu cảm nhận được hạnh phúc một cách rõ ràng, niềm vui và niềm tin cuộc sống mang lại cho bạn góc nhìn tích cực về chuyện tình cảm hiện tại. Thời gian này, bạn cảm thấy rất tin tưởng vào chuyện tình cảm của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9, 15, 58
 

Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo Lịch vạn niên 2019, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần lúc này khá êm đềm, không có nhiều sóng gió như thời gian trước. Người độc thân khá vui vẻ với những cuộc giao lưu, gặp gỡ hay hẹn hò với người khác giới, bạn cũng chẳng kỳ vọng điều gì quá nhiều nên không cảm thấy thất vọng. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 25, 87
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ cuộc sống của con giáp tuổi Mão đang thuận lợi sao bạn cứ muốn làm cho mọi sự rối tinh lên. Hãy tận hưởng niềm vui mà bạn đang có, những cặp đôi hãy lắng nghe nhau hơn thay vì đòi hỏi, bon chen. Nếu ai độc thân chưa tìm được người ưng í thì cũng đâu có gì đáng để muộn phiền, nhiều người ngoài kia cũng như bạn đấy thôi. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 80, 91
 

Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Theo Tử vi hàng ngày 25/6/2019, con giáp tuổi Thìn có nhận thấy rằng tình cảm của bạn đang đi vào lối mòn? Hãy làm mới bằng việc cùng nhau tìm hiểu một quán ăn mới, trò chơi mới, hay thử nghiệm về một nền văn hóa mới,... Việc cùng thực hiện một điều gì đấy sẽ giúp hai người xích lại nhau hơn, gần gũi nhau hơn nữa. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7 
 

Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Con giáp tuổi Tị rất giỏi cân bằng cuộc sống và tình cảm, nhờ đó mà ngày này bạn không phải lo lắng gì về công việc hay mối quan hệ với một nửa của mình. Thực ra việc này đòi hỏi rất nhiều công sức chứ không đơn giản như người ngoài vẫn nghĩ về bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
  
Con số may mắn: 4, 6
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi khoa học, con giáp tuổi Ngọ rất biết tạo niềm vui cho cuộc sống của mình, không những thế, bạn và người ấy trong thời gian này rất tâm đầu ý hợp. Nhìn chung, lúc này xung quanh bạn toàn những niềm vui với những suy nghĩ tích cực.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 35, 89
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Theo Tử vi hàng ngày 25/6/2019, cảm xúc của con giáp tuổi Mùi không ngừng thay đổi, cũng lên trầm, xuống bổng nhưng điều tệ hại nhất là bạn mang cảm xúc này tương tác với người xung quanh mình. Đó là lý do một nửa của bạn cảm thấy bạn là người khó hiểu, khó đoán biết, họ có khi còn thấy bạn không đáng tin nữa. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 26, 68
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Khi đầu óc không tỉnh táo đừng ra quyết định quan trọng. Có sự đổ vỡ trong tình cảm của khá nhiều người tuổi Thân, nhưng bạn đừng ngồi đó mà than thân trách phận, đừng đổ lỗi cho bất cứ ai vì bạn cũng có một phần lỗi trong đó. Hãy dũng cảm để làm lại, và quan trọng là bạn chớ lặp lại những lỗi lầm cũ.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8 
 

Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tam Hợp nâng đỡ cho con giáp tuổi Dậu mối lương duyên đẹp, nhiều người độc thân tìm được người ưng ý vì bạn có nhiều niềm tin vào đối phương. Một số cặp đôi thời gian này rất hạnh phúc và bắt đầu bàn tính chuyện kết hôn trong thời gian tới.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Theo tử vi 2019, vì quá bận rộn với công việc và các trách nhiệm khác nhau trong cuộc sống mà con giáp tuổi Tuất quên đi chuyện tình cảm của mình và mối quan hệ của bạn với người ấy ngày càng lạnh nhạt, thậm chí xa lạ. Nếu bạn tiếp tục một mối quan hệ mập mờ, nửa nạc nửa mở liệu có đáng không? Hãy tự xem xét lại để sớm đưa ra quyết định đúng đắn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 58, 88
 
 

Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày về tài lộc tuổi Hợi có khả năng xung đột xảy ra giữa bạn và người ấy và đây không phải là lần đầu tiên. Nếu cả hai cứ tiếp tục gây căng thẳng với nhau như thế này thì tình cảm sẽ chẳng đi về đâu cả. Nên hiểu và bao dung cho lỗi lầm của nhau sẽ tốt hơn là việc tranh giành ai thắng, ai thua làm gì.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 15, 68
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X