Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 25/5/2019 về tình cảm của 12 con giáp: Dậu lắm nỗi buồn phiền

Thứ Sáu, 24/05/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 25/5/2019, ai sẽ là người được tận hưởng những ngày cuối tuần trọn vẹn bên gia đình, còn ai là người phải đau đầu xử lý các mối quan hệ?
 
Xem tử vi hàng ngày 25/5/2019 tức ngày 21/4 âm lịch về tình cảm của 12 con giáp, ai sẽ là người hạnh phúc bên gia đình, còn ai thì đau đầu vì các mối quan hệ? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 2552019
 

1. Tình cảm tuổi Tý

 
Lịch ngày tốt thấy rằng, Thổ khắc Thủy, người tuổi Tý dễ gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với nửa kia. Khi hai người không thể đi tới thống nhất quan điểm với nhau, bạn không nên quá mức nóng nảy mà nên để đôi bên bình tĩnh lại rồi tiếp tục trao đổi sau.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 18
 

2. Tình cảm tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu cần chú ý quan tâm đến người nhà của mình hơn, bởi dường như bạn đang quá mức chú tâm cho sự nghiệp mà bỏ quên việc chăm sóc gia đình đấy. Đừng để nửa kia gánh toàn bộ trách nhiệm chăm sóc cả nhà như vậy, ai cũng phải đi làm mà.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 29, 56
 

3. Tình cảm tuổi Dần

 
Người tuổi Dần rất yêu quý gia đình mình. Gia đình chính là động lực để bản mệnh cố gắng hết mình trong sự nghiệp, giúp đời sống của mọi người được nâng cao. Bên cạnh đó, bạn cũng không quên đi trách nhiệm của một người làm cha, làm mẹ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 27
 

4. Tình cảm tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 25/5/2019, Mộc khắc Thổ, dường như người tuổi Mão đang quá khắt khe với người nhà của mình. Hãy bao dung với họ hơn, vì đó là những người thân thiết nhất với bạn và luôn ở bên cổ vũ cho bạn mỗi lúc khó khăn mà.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 40
 

5. Tình cảm tuổi Thìn

 
Xem tử vi 2019, chuyện tình cảm gia đình của người tuổi Thìn không có nhiều biến động, tuy nhiên, bản mệnh lại cần chú ý đến những mối quan hệ xã hội cũng mình. Hãy dè chừng những kẻ quá niềm nở với mình, kẻo biết đâu người ta đang có ý định lợi dụng bạn đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 58
 

6. Tình cảm tuổi Tị

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 25/5/2019, mối quan hệ giữa người tuổi Tị và gia đình rất hài hòa. Để gắn kết tình cảm giữa các thành viên, bạn có thể lên những kế hoạch đi chơi đâu đó trong vòng một, hai ngày. Tin rằng mọi người sẽ có thêm rất nhiều kí ức vui vẻ với nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 17
 
tu vi tinh cam cua 12 con giap
 

7. Tình cảm tuổi Ngọ

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ không có biến động trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể yên tâm thực hiện mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước của mình, chắc chắn người nhà sẽ luôn ở phía sau ủng hộ bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 27
 

8. Tình cảm tuổi Mùi

 
Xem tử vi, do ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi dễ làm mất lòng người khác hoặc đắc tội kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn cần chú ý hơn đến cách ăn nói của mình, nhất là khi góp ý cho người khác. Hãy sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và mềm mỏng hơn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 33
 

9. Tình cảm tuổi Thân

 
Thổ sinh Kim, người tuổi Thân rất hòa hợp với gia đình, bởi bạn luôn coi nhà là mái ấm, là nơi trú ngụ mỗi khi phong ba ngoài xã hội ập tới với mình. Ngoài ra, bạn cũng luôn quan tâm tới suy nghĩ của con cái chứ không áp đặt quan điểm bao giờ. 3 cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 19, 42
 

10. Tình cảm tuổi Dậu

 
Tử vi hàng ngày 25/5/2019 thấy người tuổi Dậu có thể cảm thấy khá buồn bã trong ngày hôm nay, bởi dường như những người bạn luôn tin tưởng bấy lâu nay không hề tốt đẹp như vẫn nghĩ. Chuyện gia đình càng khiến bản mệnh âu sầu hơn, bởi mối quan hệ của bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt vì sự lạnh nhạt của đôi bên.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 45, 69
 

11. Tình cảm tuổi Tuất

 
Căn cứ Lịch vạn niên, những người tuổi Tuất đã lập ra đình có thể gặp phải tình trạng con cái không nghe theo lời dạy dỗ của mình, thế nhưng bạn cũng đừng nên lấy đó làm thất vọng. Hãy lắng nghe suy nghĩ của con cái trước đi đã. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 53
 

12. Tình cảm tuổi Hợi

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng gặp chút rắc rối nho nhỏ do đôi bên không tìm được tiếng nóng chung. Đừng nóng giận nói ra những điều thiếu suy nghĩ, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ từ trước đến nay vốn luôn rất tốt đẹp của mình. Nguyên nhân khiến 12 con giáp rơi vào tình cảnh "đôi người đôi ngả"
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 22
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X