Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 25/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai đạt thành tích cao?

Chủ Nhật, 24/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 25/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người đạt được thành tích cao trong công việc, được cấp trên công nhận? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 25/11/2019, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Tý luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được thành quả đáng ngưỡng mộ. Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều thuận lợi. Bạn có thể vượt qua bất cứ câu hỏi khó nào, chỉ cần tự tin và cẩn thận.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 34
 
tu vi hang ngay 25112019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Thương Quan giáng họa khiến người tuổi Sửu dễ vướng phải tranh chấp với ban lãnh đạo. Bạn nên giữ bình tĩnh và không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, đồng thời không nên hành động nông nổi, muốn từ bỏ công việc mình đang làm. Chia buồn, bạn là con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 37
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 25/11/2019, Thiên Ấn giúp người tuổi Dần phát triển tốt trong các công việc thuộc các lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu và dịch vụ. Bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình. Bên cạnh đó, nếu muốn thăng tiến nhanh hơn, bạn còn cần chú ý xây dựng các mối quan hệ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 40
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Dưới sự trợ giúp của Tam Hội, người tuổi Mão tiến hành thuận lợi mọi kế hoạch đã đề ra, vì vậy, bạn không nên chần chừ, do dự trước khi thực hiện điều gì. Người làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng của cấp dưới, dẫn dắt tập thể tới thành công. Bạn có biết mình là con giáp vượng quý nhân, cơ hội luôn rộng mở trước mắt?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 43, 66
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Công việc của người phát triển thuận lợi, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Bạn nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức từ trước đến nay của mình. Điều đó sẽ khuyến khích bạn ngày một quyết tâm hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 51
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày 25/11/2019, dưới ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tị phải đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Bạn sẽ cảm thấy ức chế vì những lời đồn đại không chính xác về mình. Có thể bản tính bốc đồng sẽ khiến bạn gây thù chuốc án với kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc thật tỉnh táo.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 57 
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ nhiệt tình và hăng hái bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá nóng vội đấy. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi mặt trước khi đưa ra quyết định, đồng thời hãy kiên nhẫn nếu gặp phải khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 35
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thương Quan khuyên người tuổi Mùi là con giáp thẳng thắn nhưng bạn cần kiềm chế bản tính bướng bỉnh, hiếu thắng của mình. Nếu bạn thấy công việc mình đang làm vấp phải sự phản đối của nhiều người thì nên bình tĩnh suy nghĩ lại, không nên khăng khăng làm theo ý mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 9, 50
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải làm việc vất vả trong ngày hôm nay mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bạn không nên bi quan và hãy suy nghĩ tích cực hơn, tự nhủ rằng đây là cơ hội để rèn giũa bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 52
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 25/11/2019, người tuổi Dậu giữ vững được tinh thần làm việc chăm chỉ và siêng năng sẽ có một tương lai xán lạn. Bạn hãy đặt ra cho mình những mục tiêu tham vọng hơn, rồi bạn sẽ sớm được cất nhắc lên vị trí thích hợp với khả năng của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 56
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay, vì vậy, bạn không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, rồi bạn sẽ sớm nhận được một khoản lời lãi rất khả quan. Những người làm công việc bàn giấy có một ngày làm việc bình ổn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 60
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của nhiều người. Có thể bạn sẽ gặp quý nhân trong ngày hôm nay. Bạn có biết mình là con giáp được người yêu hỗ trợ tiền bạc những ngày cuối năm 2019? Ngoài ra, bạn đặt ra cho mình quyết tâm cao và mong nhận được kết quả xứng đáng. Cấp trên hẳn cũng đánh giá bạn rất cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 47, 71
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X