Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/9/2019 về tình yêu: Có ai bình yên như tuổi Tuất

Thứ Hai, 23/09/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 24/9/2019, đừng để vấn đề gì ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của mình nhé người tuổi Tuất. Thậm chí lúc bạn khó khăn thì cũng nên chia sẻ, dù đối phương không giúp được gì nhưng khi có người tâm sự bạn sẽ nhìn nhận vấn đề thông suốt hơn và lại tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.


1. Tử vi tuổi Tý 

 
Tình yêu của người tuổi Tý hôm nay khá êm đềm, tuy không còn lâng lâng hạnh phúc như thuở ban đầu nhưng bạn hiểu rằng điều đó là điều tất yêu nhưng qua thời gian khi hiểu nhau nhiều hơn bạn càng cảm thấy gắn kết hơn với một nửa của mình. Bạn cũng đã biết yêu thương bản thân hơn và tự tìm niềm vui cho chính mình mỗi ngày. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 67, 98
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 24/9/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu hôm nay không có điều gì đặc sắc vì cũng không có thay đổi gì lớn, tuy nhiên một số người độc thân vẫn chưa chịu mở lòng mình đón nhận cơ hội mới. Ban nên cho chính mình cơ hội nữa, bạn cũng cần được yêu thương như bao người khác cơ mà.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 34, 61 
 
tu vi hang ngay 24092019
 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Mâu thuẫn trong tình cảm là điều dễ xảy ra với các cặp đôi, tuy nhiên bản mệnh không nên chỉ trích đối phương. Nếu người tuổi Dần nóng nảy nói những lời không hay sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của họ và sẽ rất khó để hàn gắn đấy. Đừng để sự việc trở nên tồi tệ nhé!
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 45, 90 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Từ mối quan hệ với người trong nhà hoặc bạn bè, đồng nghiệp không tốt mà con giáp tuổi Mão đang có xu hướng giận cá chém thớt. Bạn đổ hết lỗi lầm của mình cho người ấy và gây ra xung đột không đáng có, đừng tạo thêm áp lực cho mình rồi lại tự hỏi vì sao mình khổ thế này. Bạn cần thời gian cho riêng mình để ổn định trở lại.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 3, 5, 60, 98
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không chỉ đa sầu, đa cảm mà bạn còn đa tình nữa, bạn đang có cảm xúc với quá nhiều người đấy. Người độc thân hãy tỉnh táo hơn trong việc định hình lai tình cảm của mình với ai đó, tránh bị ngộ nhận. Người đã có gia đình nên tránh xa các cám dỗ nếu không bạn sẽ sớm hối hận vì hành động sai trái của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 89, 90
 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Nếu hôm nay có rắc rối chuyên tình cảm cũng là do chính bạn tạo ra mà thôi, đừng đổ lỗi cho bất cứ ai. Nếu người tuổi Tị đã có gia đình hoặc đang yêu ai thì nên chăm sóc cho tình yêu của mình, đừng đứng núi này trông núi nọ nữa bạn sẽ lại độc thân vì suy nghĩ này đấy. Xem thêm: Tử vi tháng 9/2019 tuổi Tị âm lịch: Thay đổi mang lại năng lượng tràn trề
 
Tình cảm: ★★★★
  
Con số may mắn: 6, 7, 49, 52
 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Một ngày không vui về nhiều khía cạnh của người tuổi Ngọ trong đó bao gồm cả chuyện tình cảm. Ban không nên sống cảm xúc quá đôi khi cần lý trí một chút để nhìn nhận ra vấn đề nếu không sẽ phạm từ sai lầm này tới sai lầm khác.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 45, 80
 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi hôm nay hạ bớt cái tôi đi một chút thì tình cảm mới ấm êm được, khi yêu cả hai người nên lắng nghe và thấu hiểu cho nhau, thậm chí một chút tran cãi cũng là tốt khi có quan điểm bất đồng. Tuy nhiên, nên tìm cách hòa giải sớm và nhận ra sự khác biệt của nhau để tôn trọng nửa kia của mình. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 22, 84
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 24/9/2019, tình cảm của người tuổi Thân khá êm đềm nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bản mệnh nên tìm cách làm mới tình yêu đôi lứa, tránh sự nhàm chán khiến hai người khó duy trì tình cảm lâu bền. Dù bận rộn nhưng đừng quên dành thời gian cho người ấy bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 34, 98 
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Tâm trạng có nhiều biến động nên người tuổi Dậu chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình. Đó là lý do bạn không quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm của mình trong ngày hôm nay cho lắm. Đôi khi đối phương có cảm giác xa cách nhưng không biết phải nên làm thế nào để kéo bạn về lại bên mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 10, 67
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 24/9/2019, đừng để vấn đề gì ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của mình nhé người tuổi Tuất. Thậm chí lúc bạn khó khăn thì cũng nên chia sẻ, dù đối phương không giúp được gì nhưng khi có người tâm sự bạn sẽ nhìn nhận vấn đề thông suốt hơn và lại tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 40, 79 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Vận trình tình cảm người tuổi Hợi chưa thực sự rực rỡ nhưng thời gian này đã có nhiều điều khả quan hơn. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được lời khuyên từ người thân trong gia đình để cải thiện mối quan hệ của hai người, nhờ đó mà bạn cảm thấy tự tin hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 12, 61



Xem Tử vi hàng ngày những ngày trước đó: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X