Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/8/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai gặp nhiều chuyện tốt lành?

Thứ Sáu, 23/08/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 24/8/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp nhiều may mắn, còn ai cần sẵn sàng đối diện với khó khăn? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Xem tử vi hàng ngày 24/8/2019 tức ngày 24/7 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp nhiều may mắn, ai sẽ là người chịu đủ khó khăn? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 2482019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi 2019, người tuổi Tý không gặp may mắn trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bản mệnh có thể rơi vào tình trạng bị cô lập do bản tính trầm lặng, thiếu cởi mở của mình. Chuyện tình cảm của bạn cũng không như ý muốn do vợ chồng bất đồng quan điểm với nhau.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 21, 58
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu quá tự tin và cứng nhắc sẽ rất dễ phải đối đầu với cả tập thể hoặc cấp trên để bảo vệ ý kiến của mình. Đôi khi, bạn cần phải dành thời gian quan sát và lắng nghe ý kiến của mọi người. May mắn, bản mệnh có thể tin tưởng và cùng thảo luận mọi việc với nửa kia của mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 25, 31
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày thấy người tuổi Dần phải gánh vác nhiều việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Những lúc như thế này, bạn càng cần phải cẩn thận hơn, bởi nếu chỉ sơ suất một chút thôi là công sức đổ sông đổ bể cả. Xem thêm: Nếu muốn thành công trong sự nghiệp, 12 con giáp tốt nhất không nên làm nghề gì?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 44
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp bởi các thành viên trong nhà luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Ngoài ra, Thực Thần còn báo tin vui tài lộc, bạn sẽ được hưởng thành quả lao động xứng đáng với công sức của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 78
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Căn cứ tử vi, người tuổi Thìn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được sự tin cậy của mọi người. Bạn có cơ hội được cất nhắc ngay trong hôm nay. Ngoài ra, nếu phải tham gia vào các cuộc thi cử, bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Ghen tị với những con giáp luôn được đồng nghiệp quý mến, lãnh đạo coi trọng giúp sự nghiệp lúc nào cũng thăng hoa
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 35, 59
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày 24/8/2019, con đường tài lộc của người tuổi Tị có nhiều điểm sáng trong ngày hôm nay. Bạn có thể được thưởng hoặc tăng lương nhờ những cống hiến của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải quan tâm tới gia đình nhiều hơn, không nên tỏ thái độ thờ ơ, lạnh lùng với người nhà.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 59
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi cũng như các mối quan hệ xã giao của bạn cũng phát triển rất hài hòa. Bản mệnh có thể gặp quý nhân vào thời điểm này. Trên phương diện tài lộc, bạn cũng nhận được một khoản tiền kha khá do làm thêm hoặc dựa vào may mắn. Xem thêm: Top con giáp nam có số làm lãnh đạo, đứng dưới 1 người mà trên vạn người
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 43
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Lịch vạn niên 2019 cho rằng người tuổi Mùi còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay, trong khi đó, những người đã lập gia đình lại được tận hưởng một ngày yên bình bên người thân. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý trong công nghiệp, tránh va chạm với đồng nghiệp và cấp trên.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 46
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi thứ 7 ngày 24/8/2019, người tuổi Thân có tư tưởng cởi mở rất dễ dàng tiếp thu ý kiến của mọi người. Bạn còn hăng hái giúp đỡ mọi người, tuy nhiên, hãy chú ý những kẻ xấu xa muốn lợi dụng điều này để tổn hại bạn. Chuyện gia đình không mấy vui vẻ khi bạn và nửa kia dễ mâu thuẫn với nhau.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 24/8/2019, người tuổi Dậu có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và đưa tập thể đến thành công, tuy nhiên, nếu muốn phê bình ai, bạn cần góp ý nhẹ nhàng hơn. Thiên Ấn nhận thấy nếu bạn biết thể hiện khả năng của mình đúng nơi đúng chỗ, chắc chắn bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 51, 72
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có một gia đình rất yên ấm. Bản mệnh là người có trách nhiệm với gia đình nên luôn quan tâm, giúp đỡ tất cả các thành viên. Trong công việc, bạn có cơ hội được cất nhắc vào một vị trí cao hơn trong ngày hôm nay. Top 4 con giáp quan hệ rộng, đi đến đâu cũng gặp gỡ quý nhân
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 55, 64
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mà không chú ý đến hoàn cảnh xung quanh nên dễ bị người khác chê cười. Trong gia đình, bạn và nửa kia cũng khó tìm được tiếng nói chung, mối quan hệ vợ chồng khá căng thẳng.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 22
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X