Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/6/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai có lộc trời ban?

Chủ Nhật, 23/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 24/6/2019, tuổi Thân gặp nhiều may mắn lắm nhé, từ tình duyên đến công danh đều có khởi sắc. Mà tất nhiên là khi công việc tốt thì tài vận của con giáp này cũng sẽ tốt dần lên thôi.
 

1. Tử vi phát tài tuổi Tý


tu vi hang ngay 24062019
 
Xem tử vi hàng ngày về tài lộc của tuổi Tý, hôm nay con giáp này dễ gặp họa mất tiền hao của lắm đó nha. Tuổi Tý chẳng cẩn thận được là mấy nên có thể sẽ đánh rơi hay để quên đồ đạc ở nơi nào đó.
 
Chỉ số phát tài: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

2. Tử vi phát tài tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu thứ 2 này tài chính khá vững vàng. Bản mệnh có công ăn việc làm ổn định nên chẳng lo thiếu tiền tiêu nếu biết cách thu vén.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tử vi phát tài tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay được Thần Tài trợ mệnh, làm gì cũng thuận lợi, nhất là những ai kinh doanh buôn bán thì sẽ có được tài lộc đầy tay luôn đó. May mắn của con giáp này khiến bao người ghen tị đó. 
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi phát tài tuổi Mão

 
Trong ngày thứ 2 này, tuổi Mão đang khá là lơ là, bỏ bê công việc để làm những thứ vô thưởng vô phạt không thực sự cần thiết luôn đó. Chú ý tập trung vào việc kiếm tiền của mình đi nào bạn ơi.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

5. Tử vi phát tài tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn đang buồn rầu chán nản vì chuyện tình cảm còn bị tiểu nhân dắt mũi thì dễ mất tiền vì những chuyện chẳng thực sự cần thiết lắm đó. Nếu bạn không nhanh chóng tỉnh ngộ thì cứ chờ đấy mà mất tiền nhé.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

6. Tử vi phát tài tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị thứ 2 này khá chăm chỉ làm thêm việc này việc kia nên có thể sẽ có thêm thu nhập bên ngoài nữa đó, con giáp này hãy cố gắng thêm nữa đi nhé.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi phát tài tuổi Ngọ


tai loc 12 con giap
 
Theo Lịch vạn niên 2019, hôm nay tuổi Ngọ có được nguồn thu vững vàng từ công việc chính của mình.Bản mệnh mà biết cách cân đôi thu chi thì cũng chẳng đến nỗi túng thiếu đâu.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi phát tài tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi hôm nay tiền bạc không phải mối lo hàng đầu. Bạn đang dồn sức vào công việc để làm được những điều mà trước giờ không phải ai cũng làm được, giành giật cơ hội để thăng tiến cho mình. 
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

9. Tử vi phát tài tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 24/6/2019, tuổi Thân gặp nhiều may mắn lắm nhé, từ tình duyên đến công danh đều có khởi sắc. Mà tất nhiên là khi công việc tốt thì tài vận của con giáp này cũng sẽ tốt dần lên thôi.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

10 Tử vi phát tài tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay đang bận rộn phấn đấu cho vị trí cao hơn của mình. Bạn biết mình có thể làm được những điều mà bao người trước đó phải bó tay. Thành công lần này thì khỏi lo chuyện tiền bạc nhé.
   
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi phát tài tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất dễ gặp phải tiểu nhân, cẩn thận mà dốc đến đồng cuối cùng ra cho tiểu nhân cũng chẳng hay đó nha. Hãy học cách nhìn nhận người khác 1 cách chính xác hơn bạn nhé.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

12. Tử vi phát tài tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 24/6/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Hợi chẳng thể dựa dẫm vào ai mà chỉ có thể dựa vào chính mình để giành lấy thành công về tay, để kiếm được tiền dành cho gia đình.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9
 
 
Đừng bỏ lỡ:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X