Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/4/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai nhiều thuận lợi, ai gặp khó khăn?

Thứ Năm, 23/04/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 24/4/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp được nhiều điều thuận lợi, ai sẽ phải cố gắng để khắc phục khó khăn?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 24/4/2020, hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Tý, vì vậy, bạn chớ nên nóng nảy, tranh chấp trực tiếp hoặc nói những lời gây mất lòng người khác. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nghiêm túc trong công việc, cẩn thận kẻ tiểu nhân.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 39, 44
 
tu vi hang ngay 2442020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu nhận được sự tin tưởng của mọi người, giúp công việc tiến triển rất thuận lợi, song bạn cần chú ý với mọi người xung quanh hơn. Trên phương diện tình cảm, bạn và người thân luôn hòa hợp và ủng hộ nhau.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 10, 39
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp sẽ có cơ hội để khẳng định vị thế bản thân. Sự thông minh và tháo vát của bạn sẽ được mọi người tin tưởng và đánh giá cao. Hãy cởi mở hơn trong suy nghĩ của mình, chịu khó thay đổi góc độ tư duy.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 52, 77
 

4. Tử vi tuổi Mão


Tử vi hàng ngày 24/4/2020 thấy rằng người tuổi Mão gặp phải nhiều rắc rối trong ngày hôm nay hơn là may mắn. Bạn có thể rất thông minh nhưng lại là con giáp ngạo mạn, sẵn sàng gây gổ với mọi người. Bạn không nên khăng khăng với quan điểm cá nhân, gạt bỏ mọi yếu tố tác động khác.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 57, 60
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn phát triển các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Cùng với đó, tình cảm giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp, đôi bên cùng nhau vượt qua khó khăn.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 22, 46
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị ít gặp được may mắn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều rắc rối cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định gì hoặc nói năng điều gì, bạn cần suy nghĩ kĩ càng. Xem thêm: Bộ mặt thật của 12 con giáp.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 5, 28
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng sẽ phải giải quyết nhiều rắc rối trong cuộc sống vào ngày hôm nay. Bạn không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì, đồng thời không nên cứng đầu cứng cổ, bắt người khác phải nghe theo ý mình.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 10, 31
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi gặp may mắn trên hai phương diện tài lộc và tình cảm. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá do những quyết định đầu tư chính xác từ trước đó. Trong các mối quan hệ, bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người nhưng vẫn ý thức được tình thân là quan trọng nhất. Xem thêm: Điểm mạnh của 12 con giáp.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 13, 58
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân may mắn dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn có thể gây ấn tượng với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển thuận lợi do cấp trên đã nhận ra ưu điểm của bạn.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 17, 29
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Hôm nay không phải một ngày may mắn của người tuổi Dậu, bản mệnh cần chú ý cách diễn đạt của mình để tránh những rắc rối không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm, chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 21, 71
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 6 ngày 24/4/2020, người tuổi Tuất có thể sẽ phải đối diện với một ngày có nhiều điều không như ý. Hãy chú ý quan sát mọi người xung quanh minh, không nên quá tin tưởng kẻ khác để rơi vào cảnh bị hãm hại. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tâm sự với nửa kia nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 25, 33
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có một gia đình yên ấm, đôi bên luôn thấu hiểu và tôn trọng quyết định của nhau. Nếu còn độc thân, bạn cũng có mối quan hệ tốt với người khác giới. Trong sự nghiệp, bạn có tinh thần trách nhiệm cao và được cấp trên coi trọng.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 19, 36
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X