Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/4/2019 về may rủi của 12 con giáp: Thần May Mắn mỉm cười với ai?

Thứ Ba, 23/04/2019 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 24/4/2019, ai sẽ là con giáp may mắn trên cả con đường công danh sự nghiệp lẫn tình cảm, xã giao? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Xem tử vi hàng ngày 24/4/2019 tức ngày 20/3 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người gặp nhiều may mắn, con đường thăng quan tiến chức rộng mở, còn ai sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối từ gia đình đến ngoài xã hội? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
tu vi hang ngay 2442019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi thứ 4 ngày 24/4/2019, hôm nay người tuổi Tý gặp may trên con đường tài lộc do có Thực Thần phù trợ. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền lời kha khá. Tuy nhiên, bạn cần phải sửa đổi cách ăn nói nếu không muốn đắc tội với mọi người.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 25
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, Thiên Ấn giúp người tuổi Sửu trở nên nhanh nhạy hơn hẳn mọi ngày, kết hợp với những kinh nghiệm vốn có, bạn rất dễ gặt hái được thành công. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm đến người nhà hơn, đặc biệt là cha mẹ của mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 20
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 24/4/2019 thấy rằng Tam Hợp phù trợ giúp người tuổi Dần có mối quan hệ xã giao hài hòa, khiến công việc nào cũng tiến triển một cách rất thuận lợi. Thêm vào đó, Chính Tài còn giúp những người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của mình. Top 3 con giáp may mắn nhất tuần này, đỏ tiền đỏ cả tình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 18
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Về tổng thể, hôm nay là một ngày cực kì may mắn của người tuổi Mão. Thiên Tài sẽ giúp bản mệnh trúng những giải thưởng lớn, hoặc nếu làm kinh doanh, bạn có thể kí được những hợp đồng giá trị. Tuy nhiên, bạn lại cần chú ý đến những mối quan hệ xã giao, bởi kẻ tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 12
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi 2019 thấy Chính Ấn giúp người tuổi Thìn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình. Đây là cơ sở giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Quan hệ giữa bạn với nửa kia của mình cũng rất hòa hợp, vợ chồng có tiếng nói chung trong nhiều vấn đề.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 34
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Hỏa khắc Kim nhắc nhở người tuổi Tị cần quan tâm tới bạn đời nhiều hơn để hiểu điều người ấy mong muốn là gì. Bạn cũng nên tránh thể hiện cảm xúc tiêu cực của mình trước mặt con cái. May mắn, con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh lại khá thuận lợi, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 24
 
tu vi 12 con giap ve may rui
tu vi 12 con giap ve may rui

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, người tuổi Ngọ gặp chuyện không may trong lĩnh vực tài lộc. Điềm báo phá tài cảnh báo bạn nên quản lý tiền bạc cẩn thận, tránh chi tiêu bừa bãi. Ngoài ra, bạn cũng dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên trong ngày hôm nay. Bản mệnh tốt nhất nên khiêm tốn, không nên giữ thái độ kiêu ngạo.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 9, 18
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày 24/4/2019, Tam Hợp dẫn dắt giúp người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi hơn khi thực hiện những kế hoạch đã được đề ra. Đừng nản lòng trước khó khăn, bởi bạn nhất định sẽ vượt qua được mà thôi. Thiên Ấn giúp bản mệnh cởi mở hơn, tạo được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Con giáp được Thần Phật che chở, có thể hóa hung thành cát, có căn số phú quý.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 29
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem Lịch ngày tốt, Kiếp Tài báo hiệu hôm nay không phải một ngày may mắn của tuổi Thân. Bạn dễ phải chịu ánh mắt nghi ngờ của đồng nghiệp hoặc những người thân thiết. Bản mệnh nên bình tĩnh xử lý tình huống, đừng nóng giận mà làm những hành động mù quáng gây ảnh hưởng đến hình tượng.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 25, 32
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Cục diện Tương Xung khiến người tuổi Dậu dễ trở nên tự phụ và coi thường người khác. Điều này có thể khiến người khác ác cảm về bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn, không nên dành nhiều sự chú ý đến những đối tượng khác giới khác.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 42
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ Lịch vạn niên 2019, Nhị Hợp phù trợ người tuổi Tuất, giúp con giáp này dễ gây được ấn tượng tốt với mọi người nhờ ngoại hình chỉn chu của mình. Tình cảm gia đình của bạn cũng rất hòa hợp, bản mệnh luôn lo cả đời sống vật chất và tinh thần cho từng thành viên trong nhà.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 16
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tất cả các mối quan hệ của người tuổi Hợi đều phát triển khá tốt. Bản mệnh có một gia đình yên ấm và hạnh phúc, còn các mối quan hệ xã giao thì hài hòa, ít tranh cãi. Tuy nhiên, hôm nay không phải một ngày thích hợp để bạn tham dự các buổi thi cử, tuyển chọn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 19
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X