Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/3/2019 về may mắn của 12 con giáp: Tý có tình yêu, Thìn vượng tài lộc

Thứ Bảy, 23/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi hàng ngày 24/3/2019 về may mắn của 12 con giáp, bạn có thể biết được trong số những con giáp này ai sẽ là người may mắn nhất trong ngày...
 

Tử vi may mắn tuổi Tý


2403 tu vi hang ngay 24032019 cua 12 con giap ve may man
 
Xem tử vi hàng ngày về may mắn của tuổi Tý, hôm nay bạn chính là người hạnh phúc nhất đó. Tình duyên như ý, mọi điều dường như xảy ra đúng như trong kế hoạch bạn vẫn hằng mơ. Có được người mình yêu cũng yêu mình quả là cảm giác thật tuyệt, phải không nào? 
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 24/3/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu dường như đang hy sinh quá nhiều trong mối quan hệ tình cảm của mình và điều đó chỉ khiến cho bạn biến thành kẻ ngốc mà thôi. Tình yêu cần đến từ 2 phía, bởi 1 bàn tay thì vỗ sao nên tiếng được. Các bạn độc thân dường như cũng không mấy may mắn trong việc tìm kiếm tình duyên đâu.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay sẽ có nhiều may mắn về đường tài lộc lắm đó nhé. Bạn chẳng cần phải lo lắng nhiều tiền từ đâu tới, cứ hễ có cơ hội là nắm bắt, “cắm đầu cắm cổ” vào làm thì tiền sẽ về túi thôi. Tuy nhiên con giáp này lại chẳng may về tình duyên nên cũng đôi phần buồn bã đó.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Trong ngày cuối tuần này, tuổi Mão có phần giống như tuổi Dần khi mà đỏ bạc nhưng lại đen tình. Nhưng mà thôi, ít nhất có 1 thứ may mắn cũng còn hơn là cả ngày chẳng có gì là chuyện vui, chủ nhật mà như thế thì “buồn ơi là sầu”.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn chủ nhật này tình duyên lại ảm đạm, chỉ có tài lộc là vượng sắc thôi. Bạn hãy để cho tâm trạng được thư thái rồi tìm cách giải quyết sau, cơ hội kiếm tiền không có nhiều, nên tập trung vào đó trước là hơn.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị may mắn thì chẳng có mấy đâu, toàn là những chuyện xui xẻo thôi. Ít nhất thì điều an ủi đó là trong ngày bạn vẫn có quý nhân phù trợ nên chuyện xui cũng không đến mức quá khó chấp nhận, chỉ hơi buồn xíu thôi
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

Tử vi may mắn tuổi Ngọ


con giap nao may man nhat
 
Theo Lịch vạn niên, hôm nay tuổi Ngọ sẽ mâu thuẫn khá nhiều với người mình thương và nỗi buồn cũng bắt đầu từ đó. Mâu thuẫn tình cảm khiến cho bạn làm gì cũng chẳng thấy suôn sẻ chứ đừng nói là may mắn ở đây nữa. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi chủ nhật này lại có đôi phần ưu tư khi mà tình yêu dường như cứ đến rồi lại đi, ngay khi trái tim bạn rung động thì đối phương lại lùi bước. Bạn có phần nản lòng khi mà tình cảm chẳng đi đến đâu, nhìn sang chúng bạn mà buồn.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 24/3/2019, tuổi Thân sẽ cực kì may mắn về tiền bạc đó. Thậm chí con giáp này hôm nay ra đường cũng có cơ hội nhặt được tiền nữa cơ, người đâu mà may đến thế là cùng, khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ trầm trồ.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay tuy tiền bạc chẳng được suôn sẻ thuận lợi nhưng bù lại thì đường tình duyên đào hoa khởi sắc, tình yêu gõ cửa, người độc thân cũng sẽ nhanh chóng có người yêu, còn các cặp đôi thậm chí có thể tính đến chuyện trăm năm ấy chứ.
   
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất có lẽ chính là con giáp may mắn nhất chủ nhật này cũng nên ấy chứ. Nhưng đó là với những bạn đã lập gia đình thôi, còn những bạn độc thân thì tình duyên vẫn chưa đi đến đâu, chỉ là bạn biết cách tự an ủi mình và làm cho cuộc sống phong phú hơn thôi.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 
Tử vi may mắn tuổi Hợi
 
Xem tử vi hàng ngày 24/3/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Hợi làm ăn kinh doanh phát đạt lắm luôn ấy nhé. Lợi nhuận tăng cao đến không ngờ khiến cho chính bạn cũng không thể tin nổi khi nhìn vào ấy chứ. Có những lúc bạn lại chợt thấy buồn khi mà tình cảm đơn phương chưa được đáp lại.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X