Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/2/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai khẳng định vị thế?

Chủ Nhật, 23/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 24/2/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có một ngày đầu tuần thuận lợi, khẳng định được vị thế của mình? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 24/2/2020, cục diện Tương Phá khiến người tuổi Tý có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn luôn nghiêm túc với công việc thì bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Ngoài ra, bạn cũng không nên nóng nảy, mâu thuẫn với cấp trên.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 58, 71
 
tu vi hang ngay 2422020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu ung dung, điềm tĩnh dễ tạo dựng được uy tín với mọi người. Bạn có thể là người lãnh đạo dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Tuy nhiên, bạn cần trò chuyện và tiếp xúc với mọi người nhiều hơn để thêm hiểu về mọi việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 34
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 24/2/2020 thấy Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần dần khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Sự thông minh, nghiêm túc của bạn được mọi người đánh giá rất cao. Tuy nhiên, bạn cần sửa tính bảo thủ, không muốn thay đổi để bắt kịp thời thế. Bạn có biết mình sẽ là con giáp may mắn trong 4 tháng tới?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thông minh và nhạy bén nhưng lại quá kiêu ngạo với tài năng của mình. Bạn sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với người không đồng ý với mình. Người làm lãnh đạo cần quan tâm hơn nữa đến nhân viên, đừng biến mình thành một ông chủ độc đoán.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 23
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 24/2/2020, Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Thìn là con giáp thẳng thắn, nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người nhưng chính bạn lại thiếu đi sự tự tin, thành ra hay do dự trước khi đưa ra quyết định. Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, bạn nên quyết đoán hơn nữa, chớ để cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 34
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị dễ phải chịu sự nghi ngờ của mọi người. Hãy bình tĩnh và tiếp tục công việc mình đang làm, bởi sự thật chứng minh ai đúng ai sai. Bên cạnh đó, đôi khi bạn cũng nên chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người, không nên vội vàng hành động.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 24/2/2020, Tỷ Kiên khuyên người tuổi Ngọ nên hòa nhập với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình nhiều hơn. Bạn không nên cứ sống mãi trong thế giới của riêng mình. Nếu mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ nhận ra xung quanh mình còn có rất nhiều điều thú vị.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 39
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trải qua một ngày khá bình ổn, không có nhiều biến động. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Với những người làm kinh doanh, bạn có thể tìm được những mối làm ăn hứa hẹn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 51
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có sự thông minh và khéo léo bẩm sinh. Bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Bạn cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của người làm lãnh đạo, trở thành con giáp giàu có trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 31, 45
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Do chịu tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy khi gặp phải những điều không vừa ý. Bạn có thể gây tổn thương cho người khác vì tính nóng năng không suy nghĩ. Hãy chú ý cách diễn đạt của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 65, 78
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp phải nhiều chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra những người tưởng chừng thân thiết lại trở mặt hãm hại mình. Đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để nhận ra người tốt, kẻ xấu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 66
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Quan phù trợ, người tuổi Hợi với tinh thần làm việc nghiêm túc luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn cần rèn luyện sự tự tin và tin tưởng vào suy nghĩ cũng như quyết định của mình nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 58
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X