Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Tình ai sẽ suôn sẻ?

Thứ Hai, 23/12/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 24/12/2019 của 12 con giáp, ngày nhiều niềm vui của con giáp tuổi Ngọ và một phần là nhờ chuyện tình cảm của bạn lúc này khá suôn sẻ. Người độc thân hứa hẹn sẽ gặp gỡ được người mà mình có nhiều cảm xúc, cảm nhận được sự đồng điều trong tâm hồn.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Có tác động khiến người tuổi Tý không vui với chuyện tình cảm hiện tại. Khi bắt đầu bước vào một cuộc tình, ai ai cũng kì vọng mối tình đó sẽ kéo dài mãi mãi, tuy nhiên, không phải mọi thứ diễn ra theo ý bạn muốn vì thế, nên học cách để thích nghi với từng tình huống nhất định.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 34, 76 
 
tu vi hang ngay 24122019 cua 12 con giap
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu không như ý, với ai đang độc thân nên hiểu rằng nếu bạn đã từng chịu tổn thương từ cuộc tình cũ, bạn sợ hãi và lo lắng mình sẽ tiếp tục bị lặp lại chuyện cũ. Thế nhưng, đừng vì ai đó từng đối xử với bạn không tốt trong quá khứ nghĩa là điều đó sẽ lại tiếp tục xảy ra.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 44, 87 
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Trong lòng con giáp tuổi Dần đang dấy lên nỗi nghi ngờ làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm hiện tại của bạn. Hãy tin tưởng vào tình yêu mới của mình. Đó là điều đầu tiên để đảm bảo mối quan hệ lâu dài và lành mạnh. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 56, 78 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 24/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, bạn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của đối phương, dường như con giáp tuổi Mão không bị nghi ngờ hay ghen tuông khi bạn đã chân thành bày tỏ lòng mình và khá thẳng thắn khi chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống. Người độc thân hôm nay có thể rung động vì tình cảm của một ai đó.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 22, 95
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Cuộc sống nhiều bận rộn cùng những lo lắng đã khiến con giáp tuổi Thìn không còn đủ thời gian để chăm lo cho hạnh phúc của bản thân. Hôm nay nếu bạn được thông cảm thì sẽ không có căng thẳng nào xảy ra, tuy nhiên, có một số người bị phiền phức vì bị trách cứ, giận dỗi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 45, 87 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Muốn cải thiện chuyện tình cảm người tuổi Tị nên nhìn nhận lại, chúng ta thường dễ dàng xem vai trò của người yêu là hiển nhiên sau một thời gian và bạn dành thời gian của mình cho một người khác hoặc hoạt động khác. Hãy định rõ ưu tiên của bạn. Nếu tình yêu là một phần quan trọng, bạn nên đảm bảo điều đó luôn là ưu tiên hàng đầu.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 52, 90  
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 24/12/2019 của 12 con giáp, ngày nhiều niềm vui của con giáp tuổi Ngọ và một phần là nhờ chuyện tình cảm của bạn lúc này khá suôn sẻ. Người độc thân hứa hẹn sẽ gặp gỡ được người mà mình có nhiều cảm xúc, cảm nhận được sự đồng điều trong tâm hồn.
 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 34, 58
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Ngày vui của người tuổi Mùi khi cả hai bạn cần cảm thấy được yêu vì chính bản thân mình chứ không vì một lý do nào khác, chẳng hạn như gia đình, tiền bạc, ngoại hình hoặc thậm chí nỗi sợ cô đơn. Điều này đảm bảo bạn gắn bó với người yêu vì tình yêu. Bạn có biết mình thuộc cuối tháng 12/2019, con giáp song hỷ lâm môn, đỏ tình lại đỏ cả tiền.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 54, 87
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tử vi hàng ngày 24/12/2019 của 12 con giáp, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân lúc này được như ý, không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên, để hạnh phúc trọn vẹn hơn, bạn nên chăm sóc đối phương nhiều hơn mức hiện tại.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 35, 80 
 

10. Tử vi tuổi Dậu   

 
Người tuổi Dậu chớ nên kiểm soát người ấy quá, nếu người yêu muốn dành thời gian ở bên bạn bè của họ, bạn nên thoải mái với điều đó. Tuy nhiên, bạn luôn có thể trao đổi với người yêu về hoạt động nào có thể chấp nhận và không chấp nhận được.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 45, 88
 

11. Tử vi tuổi Tuất 

 
Để độc lập trung tình cảm, con giáp tuổi Tuất cũng cần phải nuôi dưỡng và có sự nghiệp riêng cho mình. Khi bạn có một mục tiêu khác ngoài tình yêu, bạn sẽ bận rộn và ít thời gian hơn để suy nghĩ về những điều không đâu hoặc ghen tị vô lí.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 21, 67 
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Để tránh mâu thuẫn trong ngày này, con giáp tuổi Hợi đôi khi có thể để một nửa của mình muốn ra ngoài mà không có bạn. Họ có thể muốn đi xem phim, đi du lịch một mình hoặc với đồng nghiệp, nhóm bạn riêng của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X