Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/11/2019 về tình yêu 12 con giáp: Hạnh phúc có chạm tới tay?

Thứ Bảy, 23/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 24/11/2019 của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này đường tình duyên khá vượng. Quý nhân sẽ giúp bạn hàn gắn những vết rạn nứt trong tình cảm gia đình.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 2411
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này đường tình duyên khá vượng. Quý nhân sẽ giúp bạn hàn gắn những vết rạn nứt trong tình cảm gia đình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu không cần phải quá căng thẳng trong chuyện tình cảm. Bạn đang có được hạnh phúc mà nhiều người không có, chớ nên vì những vui thú cá nhân mà khiến cho mọi thứ sụp đổ.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 24/11/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Dần gặp nhiều mâu thuẫn trong quan hệ gia đình. Bản mệnh có thể sẽ hiểu lầm, nảy sinh bất đồng với chính 1 nửa của mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình yêu của tuổi Mão ngày cuối tuần này khó có thể thăng hoa. Bạn chần chừ do dự, không dám tiến tới, để lỡ tình duyên.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay đang quá nhạy cảm nên dễ hiểu lầm, khiến cho đối phương cảm thấy chán nản vì những suy nghĩ thiếu chín chắn của mình. Bạn nên bình tĩnh suy xét vấn đề trước khi đánh giá.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có quý nhân độ mệnh nên đường tình duyên không có nhiều trắc trở. Tình cảm giữa bạn và người ấy thăng hoa rực rỡ, càng ngày càng thắm thiết hơn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


tinh yeu cua 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ không chịu thay đổi cách nghĩ, cách nhìn của bản thân thì có thể bạn sẽ phải hối hận vì những quyết định của mình ngày hôm nay đó. Con người vốn đâu có ai hoàn hảo.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 24/11/2019 dễ vướng phải những rắc rối về tình cảm. Bạn không hiểu được những khó khăn của đối phương, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt hơn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tình yêu của tuổi Thân càng ngày càng thăng hoa rực rỡ hơn. Bạn cảm thấy không thể sống thiếu được đối phương và càng ngày càng muốn ở bên người ấy.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang có hạnh phúc ở ngay bên cạnh mình. Tình cảm vốn dĩ chẳng mấy khó khăn, chỉ là trước giờ bạn cứ chối từ, không chịu chấp nhận đối phương mà thôi.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất chủ nhật này có thể sẽ đau khổ khi mà không ai chịu hiểu cho nỗi lòng của mình. Bạn băn khoăn không biết mình có đang lựa chọn sai lầm hay không nữa.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hạnh phúc với tình yêu đang ngập tràn trong trái tim mình. Người ấy mang tới cho bạn nhiều sự bất ngờ không báo trước, khiến cho trái tim bạn hát ca.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X