Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 24/1/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai trải qua ngày cuối cùng của năm cũ suôn sẻ nhất?

Thứ Năm, 23/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 24/1/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Dần gặp cát thần Thiên Ấn, chuyện công việc cũng thêm phần trôi chảy. Được cát thần trợ lực, bạn băng băng trên con đường phía trước, tuy còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có khả năng vượt qua tất cả để tiến tới mục tiêu đã định.
 

1. Tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 24012020 ve su nghiep 12 con giap
 
Người tuổi Tý đón chào ngày cuối cùng của năm 2019 với tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Chính Quan soi đường càng giúp bản mệnh gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Vận trình sự nghiệp tăng tiến, con giáp này được cấp trên khen ngợi khá nhiều bởi tinh thần trách nhiệm của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem tử vi thứ 6 ngày 24/1/2020, người tuổi Sửu được Thương Quan che chở nên gánh đỡ bớt phần nào những áp lực trong công việc. Bản mệnh dần quen với những áp lực đó và tự tạo cho mình những khoảng trống để giải tỏa bớt căng thẳng. 
 
Có thể nói trí thông minh là thứ vũ khí sắc bén giúp những chú Trâu tỏa sáng hôm nay. Chẳng những thế, bạn còn rất chăm chỉ cần cù, kết hợp với tài hoa của chính mình, không để mình tự cao tự đại mà vẫn thân thiện nên được rất nhiều đồng nghiệp quý mến.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần gặp cát thần Thiên Ấn, chuyện công việc cũng thêm phần trôi chảy. Được cát thần trợ lực, bạn băng băng trên con đường phía trước, tuy còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có khả năng vượt qua tất cả để tiến tới mục tiêu đã định.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

4. Tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày 24/1/2020, vận trình sự nghiệp có phần tăng tiến hơn trước rất nhiều. Người tuổi Mão đang có nhiều khó khăn ngáng trở, tuy nhiên với tài năng của mình, bạn vẫn có thể dễ dàng vượt qua những điều đó và đạt được mục tiêu của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3,6
 

5. Tuổi Thìn

 
Tử vi ngày 24/1/2020 nhận thấy, công việc của người tuổi Thìn thứ 6 này không có quá nhiều trở ngại, cũng không có điều gì khiến bạn phải lo lắng. Mọi chuyện đã có kế hoạch, bạn chỉ cần làm đúng theo đó là có được thành quả như mong đợi, chẳng cần phải vất vả chạy ngược chạy xuôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
 
tu vi hang ngay 24012020 ve su nghiep 12 con giap 1
 

6. Tuổi Tị

 
Tị Dần Tương Hại khiến cho người tuổi Tị phải lao đao vì những chuyện thị phi chẳng biết từ đâu cứ quấn lấy mình. Công việc của bạn chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đúng sự thực đó, khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi hình ảnh bị tổn hại.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

7. Tuổi Ngọ

 
Vận trình công việc và tài lộc của bản mệnh đang lâm nguy khi mà bạn đang bị mù quáng, bị lòng tin người quá đáng che mắt, chẳng nhìn thấy âm mưu xấu xa phía sau. Bạn trao gửi niềm tin không đúng chỗ, tin người không nên tin, sẵn sàng vì họ mà trao đi những gì mình đã mất bao công sức để gây dựng.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

8. Tuổi Mùi


Xem tử vi hàng ngày, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi có dấu hiệu xuống dốc không ngờ. Bạn có tài năng nhưng đâu đấy trong bạn lại là sự an phận thủ thường. Bạn dễ hài lòng với những gì mình có và không thực sự cố gắng hết mình để đạt được những thành công rực rỡ. Sức lực có thể nhưng quyết tâm không có, bạn sẽ mãi chỉ là một người bình thường đến tầm thường nếu không chịu thay đổi. 

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tuổi Thân

 
Tử vi thứ 6 của người tuổi Thân cho thấy, trong hôm nay bản mệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc do ảnh hưởng của cục diện Dần Thân Tương Xung. Dù khó khăn chồng chất nhưng bạn phải tự dựa vào sức mình vì ngày cuối năm ai cũng bận rộn nên chẳng đủ nhiệt tình thực tâm giúp đỡ bạn.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

10. Tuổi Dậu

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu có những bước đột phá rõ rệt. Tính chăm chỉ cần cù, mọi nhiệm vụ được giao bạn đều hoàn thành rất xuất sắc, nhờ đó mà được khen thưởng rất nhiều. Đây cũng là cơ hội để bạn được tăng lương thăng chức, hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã làm được.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

11. Tuổi Tuất

 
Xem tử vi hàng ngày 24/1/2020, Thực Thần chiếu mệnh, đem theo những điềm báo không lành về tài vận và công việc cho con giáp này. Sự giả tạo như một lớp áo giáp không thể dùng được lâu, ta không chân thành với người thì chắc chắn sẽ có một ngày bị chính sự giả tạo đó làm hại.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tuổi Hợi

 
Thiên Quan ngáng đường, kẻ tiểu nhân đang âm mưu đe dọa vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi. Khó khăn trở ngại xảy ra liên miên, chưa hết chuyện này thì chuyện khác đã ập đến khiến bạn trở tay không kịp. Hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một, đừng rối, sẽ khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X