Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/8/2019 về thăng tiến của 12 con giáp: Ngọ nên cố gắng nhiều hơn

Thứ Năm, 22/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 23/8/2019, Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình thăng tiến của tuổi Ngọ hôm nay. Con giáp này đang được cấp trên khá tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách, hoàn thành tốt thì cơ may thăng quan tiến chức sẽ tốt hơn nhiều.
 

1. Tử vi thăng tiến tuổi Tý

con giap thang tien tu vi thang 6
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay không mấy tập trung vào công việc, có thể mắc nhiều sai sót do bạn đang để tâm hồn đắm chìm trong bể tình yêu say mê không hồi kết.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi thăng tiến tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 23/8/2019, đường thăng tiến của tuổi Sửu đang khá suôn sẻ và thuận lợi. Con giáp này không có gì phải lo lắng, bạn chỉ chú tâm vào làm việc của mình, cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi thăng tiến tuổi Dần

 
Thứ 6 này tuổi Dần có nhiều may mắn lắm, cả tình duyên và tiền bạc đều như ý. Công việc vẫn đều đều, không có khó khăn trở ngại gì quá lớn, bạn vẫn quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi thăng tiến tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, khả năng thăng tiến của tuổi Mão hôm nay không có, chưa bị phạt giáng chức là may rồi ấy chứ. Thái độ làm việc thiếu phù hợp có thể khiến bạn bị cấp trên khiển trách đó.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi thăng tiến tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 6 này đang bị tiểu nhân vây hãm. Dù bạn đã nỗ lực để đạt được mục tiêu thăng tiến của mình nhưng chưa chắc đã được như ý nguyện, dễ bị hiểu lầm mà đánh giá sai.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi thăng tiến tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 6 này có lẽ công danh chưa tăng tiến mấy đâu. Bạn còn bận dành thời gian cho việc kiếm thêm ngoài giờ nên không mấy tập trung, sếp giao việc gì thì làm nấy chứ chưa được tâm huyết cho lắm.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi thăng tiến tuổi Ngọ

tu vi thang 6 con giap thang tien
 
Xem tử vi hàng ngày 23/8/2019, Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình thăng tiến của tuổi Ngọ hôm nay. Con giáp này đang được cấp trên khá tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách, hoàn thành tốt thì cơ may thăng quan tiến chức sẽ tốt hơn nhiều.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi thăng tiến tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 23/8/2019 về thăng tiến của 12 con giáp được mọi người đánh giá khá cao trong công việc đó. Bản mệnh không nề hà khó khăn gian khổ, chấp nhận tất cả để đạt được mục tiêu của mình.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi thăng tiến tuổi Thân

 
Tử vi của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này báo hiệu bản mệnh đang có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của bản thân để cấp trên được biết đến nhé.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi thăng tiến tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu thứ 6 này sẽ có những cơ hội rất tốt để phát triển sự nghiệp của mình. Bản mệnh biết được ưu thế của mình ở đâu mà nỗ lực để phát huy tiềm năng của mình.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi thăng tiến tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay đang gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân. Tiểu nhân không ngừng gây ra những tai họa, khiến cho con giáp này mất không ít thời gian và công sức đi giải quyết.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi thăng tiến tuổi Hợi


Người tuổi Hợi thứ 6 này mọi thứ đều phải dựa vào sức mình, song bạn đang để cái tôi cá nhân lên quá lớn nên dễ đưa ra quyết định sai lầm trong công việc.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X