Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/6/2019 về tình yêu 12 con giáp: Hạnh phúc có chạm tới tay?

Thứ Bảy, 22/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 23/6/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Dần biết cách thể hiện tình cảm khéo léo. Người ấy dù chưa thực sự ngả lòng về bạn nhưng cũng có cảm tình hơn nhiều rồi đó.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 23062019 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này dễ cáu giận chẳng phải lối, tự nhiên khiến cho tình cảm đôi bên trở nên rạn nứt chẳng vì lý do gì cụ thể cả.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu đang có những vấn đề cá nhân cần giải quyết và bạn không muốn để cho đối phương biết điều đó. Song đôi khi sự bí mật đó của bạn lại khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương rất nhiều.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 23/6/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Dần biết cách thể hiện tình cảm khéo léo. Người ấy dù chưa thực sự ngả lòng về bạn nhưng cũng có cảm tình hơn nhiều rồi đó.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình yêu của tuổi Mão ngày cuối tuần này khá bình ổn. Bạn không quan tâm nhiều đến những chuyện nhỏ nhặt, chủ nhật ở bên nhau là đủ vui rồi mà.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay cần phải xem xét lại bản thân mình trước khi đánh giá người khác. Có thể bạn sai rành rành ra nhưng người ta không muốn vạch trần vì giữ thể diện cho bạn thôi, đừng có làm trò.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay đang rối bời chẳng biết phải làm thế nào để giữ được người ấy bên mình. Bạn không muốn xuống nước nhưng lại muốn níu kéo, mâu thuẫn nội tâm chính mình cũng không giải quyết được.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


tinh yeu cua 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ không chịu nhìn nhận mọi chuyện theo hướng lạc quan hơn thì cả cuộc đời này bạn sẽ chỉ lún sâu mãi trong vũng bùn lầy mà thôi. Bạn có quyền được hưởng hạnh phúc cơ mà.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 23/6/2019 tình duyên khá vượng. Bản mệnh biết cách để lấy lòng người khác, thế nên sức hút cá nhân của bạn cũng khá lớn đấy, chỉ là không biết bạn sẽ đi tới đâu thôi.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tình yêu của tuổi Thân đang phải trải qua quãng thời gian thử thách đó. Con giáp này để cho mình thoải mái tự do quá cơ, chẳng buồn nghĩ xem mọi người cần phải làm gì để có thể yêu thương nhau hơn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu cần phải bình tĩnh hơn để suy xét vấn đề nhé. Có nhiều chuyện chẳng như bạn nghĩ đâu, đừng vội chỉ trích đối phương mà tội nghiệp người ta, chúng ta đã lớn cả rồi mà.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất chủ nhật biết trái tim mình hướng về ai, vì ai mà tăng nhanh nhịp đập. Bạn tin vào tình yêu sét đánh, dù cho nhiều người ngăn cản vì sợ bạn đang ngộ nhận, sợ bạn bị đối phương lừa gạt.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hạnh phúc với những gì mình đang có. Bạn biết bản thân là người như thế nào, hợp với ai thế nên dù ai nói ngả nói nghiêng thì bạn vẫn giữ trong tim hình bóng người ấy mà thôi
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X