Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước tiến thăng hoa?

Thứ Tư, 22/04/2020 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 23/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Tị Thân Nhị Hợp báo hiệu người tuổi Tị sẽ có một ngày làm việc hanh thông thuận lợi. Hàng loạt những ý tưởng sáng tạo mới ngập tràn trong đầu bản mệnh hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho cả tập thể.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn  

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 23/4/2020, ngày có Tam Hợp cục trợ mệnh, vận trình của người tuổi Tý trong hôm nay khá suôn sẻ. 
 
Công việc cũng tiến triển theo đúng kế hoạch dự tính ban đầu. Tinh thần làm việc phơi phới, bản mệnh giải quyết mọi việc trong tâm thế tự tin, lạc quan, làm việc nhàn hạ, suôn sẻ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Thương Quan xuất hiện trong vận trình ngày hôm nay của người tuổi Sửu dự báo một số rắc rối xảy đến với sự nghiệp của con giáp này. Sở dĩ tâm trạng của bản mệnh không ổn phần nhiều là do công việc không được như ý. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 2, 7

Tu vi su nghiep ngay 23-4-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Ngày Thân Dần Tương Xung, người tuổi Dần khó mà tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm đi trông thấy. Đây còn là điềm báo có tranh chấp lợi ích cá nhân. Công việc trì trệ, ứ đọng vì những xung đột mang tính cá nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 23/4/2020, người tuổi Mão được Chính Ấn đưa lối dẫn đường, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. 
 
Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao bởi những đóng góp, cống hiến của mình đối với công việc, bạn không ngần ngại hy sinh lợi ích cá nhân để công việc được hoàn thành tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Thân Thìn Bán Hợp giúp công việc của người tuổi Thìn rất thuận lợi, đặc biệt con giáp này sẽ được lợi về đường tài lộc. Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi, bản mệnh tìm được người hợp tác đáng tin cậy, nhờ thế mà không cần phải lo lắng phía sau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tị Thân Nhị Hợp báo hiệu người tuổi Tị sẽ có một ngày làm việc hanh thông thuận lợi. Hàng loạt những ý tưởng sáng tạo mới ngập tràn trong đầu, bản mệnh cho ra đời những ý tưởng táo bạo, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn cho cả tập thể. 
 
Hãy tự tin vào chính sự lựa chọn của mình, sớm muộn gì thành công cũng đến với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9

Tu vi su nghiep ngay 23-4-2020 2
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Kiếp Tài gây ảnh hưởng xấu khiến các mối quan hệ xã hội của người tuổi Ngọ không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn dễ nhận phải sự nghi ngờ của đồng nghiệp. Hãy dùng thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thứ 5 này, người tuổi Mùi gặp họa Thương Quan khiến công việc hiện tại có phần trì trệ. Tất cả là bởi con giáp này chưa đủ tập trung vào việc mình làm nên dễ mắc sai lầm.
 
Dường như bạn đang có những ảo tưởng về năng lực thực sự của bản thân. Những chú Dê cứ ngỡ một mình mình có thể hoàn thành được mọi việc trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng không ngờ lại khó khăn hơn bạn nghĩ nhiều. Đừng ngần ngại nêu ra yêu cầu được giúp đỡ nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 1, 9
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tuổi Thân vốn là người thông minh, lanh lợi, làm đâu chắc đó, công việc lúc nào cũng hanh thông, ổn thỏa. Hơn nữa, những chú Khỉ có mục tiêu của riêng mình nên không để cho bản thân ngừng bước khi mà chưa đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó khiến nhiều người rất nể phục.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Hôm nay, công việc của người tuổi Dậu rất thuận lợi, không có điều gì cần lo lắng. Thậm chí, vận trình tài lộc của bạn còn khá ổn định. Bạn là người giỏi tính toán lại phóng khoáng, không chi li tằn tiện nên càng phát lộc, chung hưởng với những người mà mình cùng hợp tác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 6, 7

Tu vi su nghiep ngay 23-4-2020 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thân Tuất Tương Hội, người tuổi Tuất được cục diện này che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi. Tuy đôi lúc có phần vất vả, không tránh được những gian nan nhưng nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng không tồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Do chịu ảnh hưởng cục diện Thân Hợi Tương Hại, công việc của người tuổi Hợi gặp không ít trở ngại. Trong thời gian làm việc nhưng bạn lại không tránh được việc lo liệu chuyện bao đồng, chính điều này khiến bạn có thể bị khiển trách không nhẹ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 6, 8
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X