Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai không nên nản lòng thoái chí?

Chủ Nhật, 22/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 23/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, muốn vươn tới thành công, ai cần phải khắc phục khó khăn, không nên nản lòng thoái chí?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 23/3/2020, nhờ có Tam Hội phù trợ, người tuổi Tý với sự thông minh và tinh tế cửa mình có thể gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt bạn, hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng chần chừ do dự.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 51, 67
 
tu vi hang ngay 2332020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ các công việc làm thêm của mình. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 30
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Kiếp Tài gây rối, người tuổi Dần dễ gặp phải rắc rối. Bạn phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của đồng nghiệp. Hãy chứng minh sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và ý chí quyết tâm trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 31, 58
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày 23/3/2020, Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Mão kiên định và chắc chắn trong công việc, nhưng cũng chính vì vậy mà bạn thường xuyên bỏ ngoài tai sự góp ý của mọi người. Hãy học cách cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến, thay đổi cách đánh giá vấn đề, bởi nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ trở thành con giáp khó thăng chức.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 55
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Dưới sức ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc do có kẻ tiểu nhân xuất hiện tác oai tác quái. Hãy bình tĩnh thực hiện nhiệm vụ của mình, không nên quá nóng nảy và đặc biệt là không ăn nói thiếu cẩn trọng nếu không muốn tự biến mình thành con giáp nhân duyên kém.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 67
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 23/3/2020 thấy Thương Quan giáng họa, người tuổi Tị chớ nên suy nghĩ bi quan. Có thể bạn phải chịu sự chèn ép của cấp trên hoặc đồng nghiệp, song đừng nghĩ tới việc bỏ cuộc, bởi bỏ cuộc chẳng bao giờ là cách giải quyết vấn đề.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 55, 73
 
su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nóng nảy và mất bình tĩnh do chịu tác động của cục diện Tương Hại. Bạn khiến bầu không khí làm việc luôn ở trong tình trạng căng thẳng. Trong ngày hôm nay, bạn cũng dễ dàng gác lại những công việc khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 35
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi quá mức tự tin, cho rằng mình có tầm nhìn xa trông rộng nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Bạn cần chú ý đến cách cư xử, không nên làm mất lòng người nghe, gây tổn hại đến các mối quan hệ. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong giao tiếp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 24, 50
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Chính Quan phù trợ, người tuổi Thân có một ngày khởi đầu thuận lợi. Bạn nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao vì tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 71
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 23/3/2020, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dẫu được mọi người tin tưởng nhờ có kinh nghiệm phong phú. Bạn có thể hướng tập thể đi tới thành công. Tuy nhiên, trước mỗi lựa chọn, bạn cần suy tính cẩn thận, không nên đâm đầu vào những việc vượt quá khả năng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 45, 67
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất quá thẳng thắn trong cách nói năng, dễ gây phản ứng trái chiều cho người nghe, dù ý định ban đầu của bạn có là tốt đi chăng nữa. Đồng thời, bạn cũng cần cố gắng hơn khi đối diện khó khăn, không nên đầu hàng ngay lập tức.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 35, 66
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Hợi có khả năng khẳng định được vị thế của mình. Bạn hoàn thành xuất sắc những công việc mà người khác cho là hóc búa. Tuy nhiên, bạn không nên vội hài lòng với thực tại, bởi năng lực thực tế hoàn toàn có thể đưa bạn tiến xa hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 36, 48
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X