Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/3/2019 về tình cảm của 12 con giáp: Dần vạn sự đều như ý

Thứ Sáu, 22/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 23/3/2019, người tuổi Dần rất hòa hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Không những may mắn trong tình cảm, họ còn có tín hiệu đáng mừng ở những lĩnh vực khác.
 
Xem tử vi hàng ngày 23/3/2019 tức ngày 18/2 âm lịch, trong số 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn gặp may mắn đường tình cảm, được sống trong sự hòa hợp của người thân? Ai sẽ đau đầu vì những rắc rối gia đình?

tu vi hang ngay 2332019
 

1. Tình cảm tuổi Tý

 
Căn cứ tử vi ngày 23/3/2019, do Tý Mùi tương hại nên người tuổi Tý chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung với mọi người xung quanh, thậm chí là cả với những người thân yêu nhất. Chính vì thế mà bản mệnh dễ rơi vào cảnh cô đơn và chán nản. Bạn nên suy xét lại chính bản thân mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

2. Tình cảm tuổi Sửu

 
Cục diện Tương Hình dễ khiến người tuổi Sửu nói năng quá mức thẳng thắn, dễ dàng gây mất lòng người khác và tổn thương chính những người thân thiết quanh mình. Hẳn đây không phải là điều mà bạn mong muốn, vì thế hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi thể hiện quan điểm nhé!
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 

3. Tình cảm tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 23/3/2019, người tuổi Dần sống hòa thuận với tất cả mọi thành viên trong gia đình. Bản mệnh không bao giờ coi mình là bề trên để dạy bảo con cái, mà luôn muốn là những người bạn thân thiết tâm tình với con. Chính vì thế, bạn có thể hiểu được con mình đang nghĩ gì.

Không những tình cảm như ý, bản mệnh còn gặp may mắn trong lĩnh vực tài lộc: 4 con giáp phát tài phát lộc, 2 ngày cuối tuần (23-24/3) tiền nhiều như nước.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
 

4. Tình cảm tuổi Mão

 
Xem Lịch ngày tốt, Mộc khắc Thổ, người tuổi Mão dễ xảy ra xung đột với người bạn đời của mình. Hãy luôn nhớ rằng nóng giận, to tiếng chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề. Hãy bình tĩnh ngồi nói chuyện cho nhau, sẵn sàng bao dung và thông cảm với nhau thì gia đình mới êm đẹp.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

5. Tình cảm tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 23/3/2019 thấy rằng tình cảm của người tuổi Thìn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi mệnh chủ phải dành quá nhiều thời gian để lo lắng cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn có thể chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải trong công việc với gia đình mà. Không giỏi ăn nói, 3 con giáp nam yêu vợ bằng hành động thực tế.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
 

6. Tình cảm tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ khuyên người tuổi Tị vẫn nên dành nhiều sự quan tâm hơn cho nửa kia của mình. Dù bạn cảm thấy tình cảm giữa hai người đang vô cùng hòa thuận, thế nhưng sự quan tâm, chăm sóc đến nhau là không thể thiếu, chú ý hâm nóng tình cảm sẽ khiến gia đình bạn thêm hạnh phúc.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
 
tu vi tinh cam cua 12 con giap
 

7. Tình cảm tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, nhân duyên của người tuổi Ngọ hôm nay rất hài hòa do có sự giúp sức của Nhị Hợp. Bạn không chỉ được lòng những người thân quen mà còn rất vượng nhân duyên với những người khác giới. Nếu chưa có đối tượng, bạn có thể tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè để tăng thêm cơ hội gặp gỡ xem sao.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
 

8. Tình cảm tuổi Mùi

 
Tỷ Kiên gây tai họa khiến tuổi Mùi gặp phải nhiều mâu thuẫn, xung đột với chính họ hàng, người thân của mình về vấn đề tiền bạc. Mệnh chủ có thể cảm thấy mình đang bị mọi người cô lập, nhưng thật ra tất cả chỉ là suy nghĩ tiêu cực của bạn mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

9. Tình cảm tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy Thổ sinh Kim, người tuổi Thân có mối quan hệ rất gần gũi với con cái trong nhà. Bản mệnh luôn cố gắng noi gương cho con cái, mong rằng chúng có thể học tập được những điều tốt đẹp từ mình, cũng như đôi khi bạn nhận ra trẻ con cũng có những điều rất đáng để người lớn học tập vậy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
 

10. Tình cảm tuổi Dậu

 
Thổ sinh Kim là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu dành tặng những điều bất ngờ thú vị cho nửa kia của mình. Bạn có thể lựa chọn một vài địa điểm vui chơi ngoài trời hoặc rủ người ta tham gia vào các hoạt động tập thể, chắc chắn tình cảm của hai người sẽ có những tiến triển tích cực.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
 

11. Tình cảm tuổi Tuất

 
Theo Lịch vạn niên 2019, Mùi Tuất tương hình, chính vì thế mà người tuổi Tuất gặp phải nhiều áp lực tâm lý nặng nề trong ngày hôm nay. Thay vì tự mình gặm nhấm nỗi buồn lo không cần thiết, bản mệnh hay tâm sự với những người thân thương hoặc bạn bè của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
 

12. Tình cảm tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi 2019, tình cảm của người tuổi Hợi không được như ý muốn khi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Thổ và Thủy tương khắc. Bất đồng quan điểm là việc rất dễ xảy ra, thế nhưng sẽ chẳng có gì to tát nên đôi bên đều giữ được bình tĩnh để cùng thảo luận cả.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X