Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/11/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai được toại nguyện mọi bề?

Thứ Sáu, 22/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 23/11/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người may mắn nhất trong ngày hôm nay, việc gì cũng được như ý muốn?

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 23/11/2019, hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của người tuổi Tý. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh thuận lợi hoàn thành được những mục tiêu mình đặt ra từ trước, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Trong gia đình, bạn và nửa kia luôn thấu hiểu cho nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 54, 66
 
tu vi hang ngay 23112019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ. Dù có gặp phải khó khăn gì, bạn cũng có thể vượt qua nhờ sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 510, 36
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 23/11/2019, Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Dần dễ rơi vào hoàn cảnh chia bè kết phái. Khi đứng trước rắc rối, bạn cần giải quyết mọi việc bằng lý trí chứ không nên nghe theo cảm tính. May mắn, tình cảm vợ chồng của bạn tiến triển tốt đẹp, bạn luôn quan tâm đến gia đình mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 20
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Do phạm phải cục diện Tương Hình, người tuổi Mão dễ gây mất lòng người khác. Khi muốn góp ý điều gì, bạn nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Chia buồn vì bạn là con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, bạn có thể chia sẻ những khó khăn của mình với nửa kia để đôi bên cùng nghĩ cách giải quyết.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 39
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, để đạt được tới thành công, bạn hãy học cách kiên trì đến cùng. Trên phương diện tình cảm, bạn và nửa kia có thể xảy ra mâu thuẫn. Bạn cần bình tĩnh lắng nghe nửa kia giải thích.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 28
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 23/11/2019 thấy rằng Thực Thần phù trợ người tuổi Tị, khiến những người làm kinh doanh có thể nhận được một khoản tiền lãi lớn. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đến gia đình mình hơn, không nên dành hết thời gian cho công việc hoặc sở thích như vậy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 40
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nóng nảy, không biết tiết chế cảm xúc nên thường gây ác cảm cho mọi người xung quanh. Thời điểm này, bạn nên giữ khoảng cách với người khác giới, cẩn thận những người tiếp cận mình với ý đồ xấu. Hãy suy nghĩ tích cực bởi bạn là con giáp giàu có độ trung niên.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 29, 44
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho người tuổi Mùi. Bản mệnh có thể vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân vì những hành động bốc đồng của mình. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng dần trở nên xa cách do những quan điểm không thống nhất.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 50
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 23/11/2019, mối quan hệ giữa nguổi tuổi Thân và gia đình vô cùng hòa hợp, vợ chồng luôn thấu hiểu tâm tư, tình cảm của nhau. Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên. Hãy cố gắng giữ suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 45, 77
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn thận trên phương diện sự nghiệp. Bạn có thể gặp phải kẻ ném đá giấu tay, khiến công việc tưởng như đã thành công lại bất ngờ gặp trở ngại. May mắn, nửa kia luôn ở bên cạnh để chia sẻ mọi khó khăn với bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 38
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Mối quan hệ xã giao không được tốt trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận ra xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ để kiếm lợi cho mình. Song nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn vẫn có thể tìm được cơ hội làm ăn đúng đắn. Bạn vốn là con giáp vượng quý nhân, cơ hội luôn rộng mở trước mắt
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 47, 69
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi. Bạn còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình, tăng cường vận động, tập thể dục thể thao.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 25
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X