Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Tết này ai có lộc trời ban?

Thứ Tư, 22/01/2020 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 23/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Ngọ cần phải xây dựng một nền tảng sự nghiệp thật vững chắc bằng cách đặt ra những mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai thay vì cứ mơ màng như hiện tại.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 23/1/2020 về tài lộc của 12 con giáp, vì là ngày đầu tiên của dịp nghỉ Tết Nguyên đán nên tình hình tài chính của bạn không có gì đáng ngại. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm Tết nhờ vào khoản thưởng Tết trước đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Hôm nay, người tuổi Sửu không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong lúc này. Những chú Trâu hoàn toàn có thể yên tâm chi tiêu ngày Tết, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà vung tay mua sắm quá đà nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8

Tu vi hang ngay 2312020 1
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 23/1/2020 của 12 con giáp, người tuổi Dần trong hôm nay có thể gặp họa phá tài do suy nghĩ thiếu cẩn thận, thậm chí có thể mất tiền oan mà còn chẳng hề hay biết. 
 
Con giáp này đôi khi quá tin người, ai nói gì cũng chẳng hề nghi ngờ, ấy thế nên mới dễ bị lừa gạt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Vận trình tài lộc của tuổi Mão không quá rõ ràng trong thứ 5 này. Tuy nhiên vì đã là ngày 29 Tết nên có lẽ trước đó bạn đã mua sắm kha khá cho bản thân và gia đình rồi, bạn không cần quá lo lắng trong thời điểm này nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Nhờ có Chính Tài chiếu mệnh, con giáp này lại nhận được nhiều nguồn thu đáng kể. Đó có thể là tiền thưởng, quà biếu hoặc là lợi nhuận kinh doanh, buôn bán…
 
Dù cũng phải chi tiêu không ít cho Tết nhưng nhìn chung nguồn tài chính của bạn vẫn không bị tác động quá lớn. Đây quả thực là tin mừng để bản mệnh đón một cái Tết ấm no.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hiện không có nhiều nỗi lo về tiền bạc, nhưng nếu muốn tài chính dư dả hơn, bạn vẫn cần cố gắng hơn nữa và có một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hợp lý.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9

Tu vi hang ngay 2312020 2
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, tuổi Ngọ cần phải xây dựng một nền tảng sự nghiệp thật vững chắc bằng cách đặt ra những mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai thay vì cứ mơ màng như hiện tại.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Có sự phù trợ của Thiên Tài, đường tài vận của bạn khởi sắc, tuổi Mùi chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. Bạn có thể yên tâm chi tiêu ngày Tết, nhưng cũng đừng vì thế mà phóng tay mua sắm quá đà nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân yêu trong hôm nay. Tài chính ổn định giúp bạn có thể mua cho những người quan trọng với mình những món đồ đẹp đẽ để diện Tết.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 7, 8
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tình duyên khởi sắc giúp người tuổi Dậu có thêm động lực để thực hiện các kế hoạch bản thân ấp ủ từ lâu. Nhưng có lẽ vẫn phải đợi đến sau Tết, còn hiện tại bạn chỉ muốn thoải mái đón Tết mà thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 6

Tu vi hang ngay 2312020 3
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Chính Tài hỗ trợ, người tuổi Tuất không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính trong lúc này. Bạn biết cân đối chi tiêu để không rơi vào cảnh nợ nần. Hơn nữa, thu nhập từ công việc chính và khoản thưởng cuối năm cũng khá đủ để con giáp này có cuộc sống sung túc cho mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Hợi hôm nay nhìn chung khá bình ổn. Bạn biết cách để chi tiêu mà không lạm chi, vượt quá mức chi trả của mình nên tạm thời tài vận vẫn có thể đảm bảo được trong dịp Tết này.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X