Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/9/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Bạn có thực sự hạnh phúc?

Thứ Bảy, 21/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 22/9/2019 gặp phải những chuyện ngoài dự kiến khiến cho bạn cảm thấy bức bối, khó chịu trong người và trút giận lên người mình vốn rất yêu thương.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý

 
xem tu vi hang ngay 2209 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay dễ gặp phải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm do con giáp này không chịu lắng nghe và thông cảm cho những khó khăn của đối phương.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu  sẽ có được người dẫn mối đó, đừng từ chối ý tốt của người ta bởi khả năng cao bạn sẽ tìm được 1 nửa của mình ngay lúc ấy. Chớ nên định kiến với những thứ mình chưa trải qua.    
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 22/9/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần hôm nay có thể sẽ tìm lại được tình yêu tưởng chừng đã đánh mất bởi sai lầm của mình từ trước đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này không được tốt cho lắm. Sự hy sinh của bạn không được đánh giá cao, người ấy cho mọi điều là lẽ tất nhiên.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé. Bạn không biết mình đang sở hữu may mắn đến thế nào đâu. Tình yêu chẳng thể gượng ép được, mà bạn thì có được ngay thứ mình muốn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay dễ vì nóng nảy mà làm hỏng việc. Bạn nên bình tĩnh để suy xét vấn đề thay vì cứ bốc đồng xốc nổi, khiến cho đối phương chẳng thể chịu đựng được mà nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ

 
tinh yeu 12 con giap
 
Xem lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ gia đình hạnh phúc. Bạn và người ấy đều hiểu được suy nghĩ của đối phương và cố gắng làm tốt trách nhiệm của mình để mang lại niềm vui cho 1 nửa yêu thương.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 22/9/2019 gặp phải những chuyện ngoài dự kiến khiến cho bạn cảm thấy bức bối, khó chịu trong người và trút giận lên người mình vốn rất yêu thương.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân chủ nhật này khá lý tưởng. Con giáp này chẳng quản ngại vất vả, miễn là người ấy thấy hạnh phúc. Thật may là đối phương cũng có suy nghĩ như vậy, đôi bên cùng nghĩ về nhau.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu vợ chồng tình cảm càng ngày càng thêm nồng nàn. Con giáp này hiểu những mâu thuẫn không thể để lâu mà cần phải nhanh chóng giải quyết để không ảnh hưởng đến mối quan hệ.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay đừng vội cân đo đong đếm những tiêu chuẩn của người ấy mà hãy lắng nghe trái tim mình. Định mệnh đã mang đến cho bạn người phù hợp, đừng với quá cao để rồi cuối cùng chính mình ngã đau.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày cuối tuần này tình duyên không như ý. Bạn cố chấp không chịu lắng nghe lời khuyên can của người thân nên có thể sẽ phải chịu những hậu quả nặng nề.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 5, 9

LNT.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X