Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai là con giáp duy nhất gặp quý nhân?

Thứ Ba, 21/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 22/5/2019 của 12 con giáp, bạn có biết ai là người may mắn nhất trong ngày hôm nay vì gặp được quý nhân, sự nghiệp có những bước tiến bất ngờ?
 
Xem tử vi hàng ngày 22/5/2019 tức ngày 18/4 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn nhất khi gặp được quý nhân trong sự nghiệp? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 2252019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Người tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cực đoan trong ngày hôm nay do phạm phải cục diện Tương Hại. Để tránh gây mâu thuẫn với mọi người, bản mệnh cần biết đặt mình vào vị trí của người khác để có cách ứng xử thích hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 34
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày thấy người tuổi Sửu dễ trở nên tự tin thái quá do tác động của Tương Hình. Bạn dường như không nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả. Điều này dễ khiến bạn gặp trục trặc trong công việc đấy, hay suy nghĩ cởi mở hơn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 70
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của 12 con giáp, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Dần dễ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu đang đứng trước những cuộc thi cử, tuyển chọn, bản mệnh cũng thường đạt được kết quả như ý muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 56
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tam Hợp báo cho người tuổi Mão biết hôm nay là một ngày làm việc yên ả. Tuy nhiên, bạn cần phải lập kế hoạch chi tiết cho tương lai, tránh những suy nghĩ viển vông xa rời thực tế. Bản mệnh cũng cần thay đổi tính “cả thèm chóng chán”, hay bỏ dở công việc giữa chừng. Thời hoàng kim giúp 12 con giáp thăng tiến ầm ầm, sự nghiệp thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 19
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Theo tử vi 2019, người tuổi Thìn dễ gặp rắc rối trong công việc do có Kiếp Tài tác động. Bạn có thể bất đồng ý kiến với đồng nghiệp và không ai chịu thỏa hiệp cả. Nếu làm việc ở vị trí lãnh đạo, bạn có thể thấy không hài lòng với cấp dưới của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 15
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày 22/5/2019, Chính Ấn phù trợ người tuổi Tị có sự nghiệp vô cùng vững vàng. Bản mệnh là người không ham danh lợi, luôn cư xử một cách đường hoàng nên thường nhận được sự yêu mến và quý trọng của mọi người. Tuy nhiên, bạn cần đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn. Tử vi cuối tháng 5/2019: Top 3 con giáp TÀI LỘC ĐẠI PHÁT, hợp vía Thần Tài.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 29, 37
 
su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Xem tử vi, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có bước tiến đáng kể khi gặp được quý nhân. Hãy biết quý trọng và nắm bắt cơ hội của mình ngay lập tức. Nếu đã ở vị trí lãnh đạo, bạn là mọt vị sếp được đông đảo nhân viên yêu mến.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 32, 45
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp xung quanh, những lúc thế này, bản mệnh cần ý thức được tiền và quyền không quan trọng đến mức để bạn đánh đổi cả uy tín của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 9, 12
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo Lịch ngày tốt, Thương Quan cảnh báo cho người tuổi Thân biết rằng, bạn cần phải cực kỳ cẩn thận trong công việc. Chỉ cần lơ đãng, thiếu tập trung thôi, có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm lớn, gây ảnh hưởng đến tập thể và chính tiền đồ của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 43, 67
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Tử vi hàng ngày 22/5/2019 thấy rằng hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Dậu. Sự nghiệp của bạn không có nhiều biến động, còn với những người làm kinh doanh hoặc các công việc tự do, bạn có cơ hội nhận được một khoản thu nhập khá lý tưởng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 45
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Căn cứ Lịch vạn niên, người tuổi Tuất dễ gây mất lòng người khác do tính tình thẳng thắn, bộc trực của mình. Bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi nói, đặc biệt là khi muốn góp ý với ai. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bản mệnh cũng cần suy nghĩ cẩn thận, tránh nóng nảy, mù quáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 53
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Quan là điềm báo tốt lành cho sự nghiệp của người tuổi Hợi. Sự cần cù, chăm chỉ của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Cơ hội thăng tiến đã nằm ngay trước mắt bạn rồi đấy, hãy tiếp tục cố gắng không ngừng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 33
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X