Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Đầu tuần ai may túi 3 gang đựng tiền?

Chủ Nhật, 21/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 22/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần tiền bạc chỉ vừa đủ thôi, còn tuổi Dậu thì tài lộc dồi dào lắm đó...
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 22042019 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay chẳng những đỏ tình mà còn đỏ cả bạc nữa. Tài lộc ùn ùn kéo tới, tất nhiên con giáp này cũng phải làm việc mới có được vận may đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Thứ 2 này tuổi Sửu không có nhiều cơ may tài lộc, song bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được cho mình cơ hội thôi. Con giáp này đang làm rất tốt việc của mình nên chẳng phải lo sẽ không được đền đáp xứng đáng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 22/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần thứ 2 này tài lộc vừa đủ thôi chứ chẳng có nhiều đến mức dư dôi như những con giáp này, nguyên nhân ư? Đó là vì bạn còn đang tập trung làm việc chứ không phải kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ 2 này không quá nhiều. Bạn đang bị tiểu nhân vây hãm nên khó có thể làm được những điều mình muốn lắm. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay dễ gặp chuyện mất tiền lắm đó. Bản mệnh không biết cách chi tiêu, cũng không biết cách giữ tiền mà cứ tin tưởng người khác quá mức nên tài lộc cứ thế mà tiêu tan hết cả. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay may mắn về tình duyên, may mắn về công danh nhưng riêng về tài lộc thì không có nhiều may mắn lắm. Bạn vẫn chỉ có nguồn thu nhập bình ổn thôi, không túng thiếu nhưng cũng chẳng dư dôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tien bac doi dao
 
Nếu tuổi Ngọ không cẩn thận thì có thể với nỗi buồn về tình cảm hôm nay, khéo bạn lại dùng tiền để mua vui luôn ấy chứ. Con giáp này cần phải phân định rạch ròi để không nhầm lẫn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 22/4/2019 đang bận giải quyết những vấn đề về tình cảm nên chẳng còn tâm trí đâu để mà kiếm tiền làm giàu cả. Khổ thế đấy, cứ lòng dạ rối bời thế thì phải làm sao.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay không có nhiều, thậm chí nếu không cẩn thận còn phải đem tiền túi ra mà trả giá cho những sai lầm trong công việc của bạn ấy chứ. Hãy chú tâm làm việc hơn đi nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang có vận may tài lộc cực kì lớn, nhất là những ai theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng dễ trở thành con giáp phát tài ấy chứ. Bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Đầu tuần này tuổi Tuất phải thận trọng trong việc tiêu tiền nhé, nếu không bạn sẽ đánh mất tiền bạc trong tay 1 cách dễ dàng đó. Hãy giữ chặt tiền trong túi mình chứ đừng có tiêu xài thoải mái quá mức.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đang có nhiều cơ hội thăng tiến trong tay, song điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có nhiều tiền đâu. Nhưng cứ làm việc chăm chỉ đi, sớm muộn gì rồi cũng sẽ có tiền về tay thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X