Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền đầy tay?

Thứ Bảy, 21/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 22/3/2020 cho thấy người tuổi Thìn có thể tận dụng nghề tay trái của mình để kiếm tiền. Bạn có thể sẽ thấy khá vất vả nhưng hãy nhớ rằng nếu không tiền còn vất vả chật vật hơn.


1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 2203
 

Xem tử vi hàng ngày 22/3/2020, người tuổi Tý vẫn bận rộn với công việc dù hôm nay là chủ nhật. Song điều đó chưa hẳn đã giúp bạn có tiền ngay trong tay, nhưng bạn đừng lo, công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24, 39, 12
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tài lộc tuổi Sửu, con giáp này trong ngày hôm nay có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng, nhờ thế mà cuộc sống cũng bớt phần khó khăn. Bạn hãy tiết kiệm chi tiêu, đừng có phóng tay tiêu xài nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 45, 4, 10
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 22/3/2020, người tuổi Dần chủ nhật này dễ vì cố chấp, ngang bướng không chịu nghe lời khuyên can của người thân mà tiền bạc trong nhà cứ thế đội nón ra đi, chẳng biết làm sao để kiếm tiền.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Những kế hoạch của người tuổi Mão đang bị hủy bỏ vì tiền bạc. Con giáp này đầu tư kinh doanh sai cách, khiến cho những mục tiêu đề ra chẳng thể nào đạt được, bạn cũng có thể bị rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 22/3/2020 cho thấy người tuổi Thìn có thể tận dụng nghề tay trái của mình để kiếm tiền. Bạn có thể sẽ thấy khá vất vả nhưng hãy nhớ rằng nếu không tiền còn vất vả chật vật hơn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xét về tài lộc của người tuổi Tị trong chủ nhật này, bạn có thể có được số tiền lớn trong tay nhờ chuyện làm ăn kinh doanh càng ngày càng tiến triển tốt. Lợi nhuận thu về trong ngày đủ lớn để bạn có thể ăn mừng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
dem tien moi tay
 

Người tuổi Ngọ thời điểm này không được tỉnh táo cho lắm khi mà chuyện tình cảm cá nhân đang xáo trộn, bạn không thể tìm được bình an trong tâm hồn dù đang ở giữa người thân – những người luôn yêu thương mình, càng không có tâm trạng để kiếm tiền.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay nên học cách quản lý tài chính. Nguồn thu nhập ổn định giúp bạn có được tinh thần khá tốt, bạn cảm thấy thật may mắn khi ở thời điểm dịch bệnh này mà thu nhập không bị ảnh hưởng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân chủ nhật này dễ bị tiểu nhân phá hoại cuộc sống, tiền bạc tổn hao do bị kẻ xấu xa kia lừa gạt, lợi dụng lòng tin. Bạn có thể cần phải kiểm soát lại các mối quan hệ xung quanh mình đi nhé.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi chủ nhật ngày 22/3/2020, người tuổi Dậu đừng quá lo lắng về tiền bạc bởi thời điểm này tâm trạng bạn đã đủ rối ren do gia đình lục đục rồi. Nhưng cần ổn định tâm lý ngay nhé, nếu không bạn sẽ lâm nguy đó.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể sẽ tìm thấy hướng đi mới cho mình khi mà tài lộc đang dần khởi sắc. Nguồn thu từ nghề tay trái cho thấy bạn hoàn toàn có đủ năng lực để đảm bảo cuộc sống cho mình dù trong hoàn cảnh nào.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 56
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Chủ nhật này tuổi Hợi đang rất hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm mình đang có. Tử vi ngày 22/3/2020 cho thấy bạn không mấy quan tâm đến chuyện kiếm tiền vì còn đang bận đắm chìm trong biển tình kìa.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
 










Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X