Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai là người quyền lực nhất

Thứ Năm, 21/03/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 22/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, tuổi Dần cần phải thận trọng kẻo bị tiểu nhân phá hoại công việc của mình, còn Ngọ sẽ có quyền lực trong tay?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


tu vi hang ngay 22032019 ve su nghiep cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay có thể sẽ đắc tội với người khác vì những chuyện chẳng đáng đâu. Bạn nên hiểu trong công việc cần sự hài hòa chứ không thể chèn ép nhau để tiến nhanh được.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo Lịch vạn niên 2019, thứ 6 này tuổi Sửu đang để tình cảm chi phối quá nhiều, để cho cảm xúc dẫn dắt mọi quyết định của mình, đó cũng là lý do dẫn đến công việc của bản mệnh dậm chân tại chỗ. Nếu bạn muốn thăng tiến thì cần phải nỗ lực hơn, không ngừng tiến tới mục tiêu.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★ 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 22/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, tuổi Dần gặp phải Thiên Quan báo hiệu tiểu nhân quấy phá. Công việc vốn dĩ có thể ổn thỏa hoàn thành thì nay lại bị kẻ xấu bụng phá đám giữa đường mà chẳng thể nào được như ý muốn, bản mệnh bực tức và thất vọng vô cùng.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ 6 này không được tốt. Bạn đang để lỡ khá nhiều cơ hội thể hiện sức mình khi cứ chê ỏng chê eo những việc nhỏ, cho rằng mình tài giỏi thì cần phải làm việc lớn mới được. 
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn đang cố chấp quá mức thì phải. Bạn 1 mình 1 ý, chẳng buồn nghe lời khuyên can của bất cứ ai. Vẫn biết muốn thành công thì phải quyết đoán, nhưng quyết đoán đâu có nghĩa là cứ phải đâm đầu vào tường rồi mới chịu quay đầu? 
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có vẻ không mấy bận rộn với công việc cho lắm. Bạn biết cách sắp xếp mọi thứ cho ổn thỏa hơn. Quyền lực có thể không tăng nhưng chắc chắn bạn cũng có uy tín nhất định trong tập thể ấy chứ.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
su nghiep 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ vẫn chưa biết vận may sự nghiệp thứ 6 này của mình đến đâu thì hãy để cho Lịch ngày tốt tiết lộ nhé. Có thể bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn đó. Quả là 1 tin tốt lành, hãy nỗ lực nhiều hơn nữa nhé.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 22/3/2019 cho biết bạn đang không mấy tập trung, cũng chẳng quan tâm nhiều đến công việc. Thời điểm hiện tại có quá nhiều thứ mà bạn cần phải quan tâm, vì thế mà không biết làm sao để quán xuyến cho tốt.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo tử vi 2019, sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay phát vượng với những bạn theo nghiệp kinh doanh. Biết đi đúng hướng, chọn đúng đường đi, thế nên con giáp này cũng theo đó mà giành được nhiều thành công vang dội, có thể sẽ làm nên những bước tiến khá lớn.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi nhé. Bạn đang để cho nhiều mối quan tâm khác làm mình lơ là với công việc chính, có thể sẽ bị cấp trên khiển trách vì đã không làm việc công tâm và có tinh thần trách nhiệm.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Tuất hiểu rõ thế mạnh của bản thân, cũng xác định được mục tiêu phát triển của mình nên không lo lắng quá nhiều, đến bước nào thì đi bước đó thôi. Về cơ bản thì hôm nay mọi chuyện vẫn đang nằm trong đúng kế hoạch mà Tuất đề ra.
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không thực sự muốn đánh mất cơ hội thăng tiến đâu, nhưng bạn đang phải giải quyết quá nhiều vấn đề, quá nhiều rắc rối nên chỉ đành mỗi thứ làm 1 chút chứ chẳng thể tập trung vào để đẩy mạnh sự nghiệp của mình lên được. 
 
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X