Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/2/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai được thần May Mắn phù trợ?

Thứ Sáu, 21/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 22/2/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ được thần May Mắn phù trợ, dễ đạt được mọi thành công trong cuộc sống?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 22/2/2020, người tuổi Tý vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân do cái tính nóng nảy, thích làm theo ý mình gây nên. Do đó, hãy tập trung khi giải quyết bất cứ công việc gì. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dành thêm nhiều thời gian cho gia đình mình.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 40, 56
 
tu vi hang ngay 2222020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu trở nên ba hoa, thích thể hiện trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn đưa ra quyết định sai và làm người khác có cái nhìn sai lệch về mình. May mắn, Thiên Tài phù trợ khiến bạn có thể phát tài dựa trên vận may của mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 44
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 22/2/2020, người tuổi Dần cần phải kiềm chế lòng tham, không nên dao động khi đứng trước lợi ích. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý cách cư xử để không làm mất lòng mọi người. Trong gia đình, bạn cũng không nên trút giận vào nửa kia một cách vô lý.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 70
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên bạn cần phải đánh giá tình hình trước mặt một cách chính xác hơn. Bạn là con giáp giỏi kiếm tiền, nhưng khi đứng trước những quyết định trọng đại, hãy thảo luận với mọi người xung quanh.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 56
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có thể sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Người làm kinh doanh buôn bán làm ăn khá tốt và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Trên phương diện tình cảm, bạn có nhân duyên tốt với người khác giới.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 17
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 22/2/2020, mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tị phát triển tốt đẹp. Bạn luôn thấu hiểu nửa kia và thường xuyên tâm sự với người ấy. Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, có thể bạn sẽ bị cấp trên chèn ép, gây khó dễ.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 22
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, biết đâu bạn sẽ quen biết được với quý nhân? Hỏa sinh Thổ cũng cho thấy bạn và con cái, cha mẹ mình có mối quan hệ tốt đẹp.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 39, 44
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Mùi là con giáp độc lập, bạn làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua. Trong gia đình, bạn cũng là một người nhiệt tình, luôn yêu thương các thành viên.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 47
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Bạn dễ gây ấn tượng tốt với người khác giới. Tuy nhiên, nếu đã có gia đình, bạn cần giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Chính Quan nâng đỡ, bạn cũng dễ được thăng quan tiến chức, nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp, bạn bè.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 55
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi hàng ngày 22/2/2020 thấy người tuổi Dậu vướng phải nhiều vấn đề khó giải quyết. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ mang đến rắc rối cho bạn. Bạn cần hết sức bình tĩnh khi rơi vào tình cảnh này. May mắn, bạn luôn có thể tâm sự với nửa kia và đôi bên sẽ cùng tìm cách giải quyết.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 49
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất ăn nói quá mức thẳng thắn nên thường dễ gây tổn thương cho mọi người. Bạn không nên quá căng thẳng và hãy suy nghĩ lạc quan hơn trong mọi việc. Tuy nhiên, đừng quá cố chấp với suy nghĩ của mình, khiến vấn đề vốn đơn giản thành ra phức tạp.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 58
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình không mấy êm ấm. Bạn và nửa kia thường xuyên xảy ra chiến tranh lạnh vì không biết thông cảm cho nhau. Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn đang phát triển rất tốt, có thể bạn sẽ có một bước tiến lớn trong công việc và trở thành con giáp giàu có.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 58, 61
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X