Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền dễ dàng?

Thứ Bảy, 21/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này sẽ có được tài lộc do chính bàn tay mình làm ra, chẳng cần nhờ cậy, dựa dẫm vào bất cứ ai. Con giáp này quyết đoán chớp lấy cơ hội.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 22122019
 
Xem tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này sẽ có được tài lộc do chính bàn tay mình làm ra, chẳng cần nhờ cậy, dựa dẫm vào bất cứ ai. Con giáp này quyết đoán chớp lấy cơ hội. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày, đường tài lộc của tuổi Sửu không được tốt cho lắm do bị tiểu nhân lừa gạt, bản mệnh cả tin quá mức nên dễ dàng trở thành miếng mồi ngon.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Chủ nhật này tuổi Dần tài lộc không có nhiều tiến triển cho lắm. Chuyện gia đình lục đục khiến bạn bận tâm, chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ tới chuyện kiếm tiền nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày cuối tuần này khá vượng. Con giáp này sẽ đón nhiều tài lộc về tay khi mà lợi nhuận từ việc kinh doanh tăng vọt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn chủ nhật này không có nhiều nỗi lo về tiền bạc, nhưng đó đơn giản là vì bạn biết chi tiêu tiết kiệm, không tiêu xài phung phí quá mức thôi chứ nguồn thu hầu như không có.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này tài chính khá ổn định. Thu nhập từ công việc chính đủ để bạn thấy an tâm, thoải mái chi tiêu cho những ngày sắp tới, không phải cân đo đong đếm quá nhiều. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


con giap phat tai
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày cuối tuần của những chú Ngựa. Tuổi Ngọ có thể sẽ có nhiều cơ may để tăng thêm thu nhập cho mình, thậm chí có người mang hẳn tiền đến cho tận tay cơ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 22/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp tiền bạc đã không kiếm được thêm còn có nguy cơ mất mát do bị tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh không thực sự tỉnh táo khi đưa ra quyết định.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này có thể sẽ khá bình ổn. Bạn không kiếm được thêm nhiều tiền nhưng cũng biết cách cân đối chi tiêu để không hoang phí quá mức.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay đang đắm chìm trong chuyện tình cảm nên chẳng còn thời gian đâu mà nghĩ tới việc kiếm tiền, không tiêu pha quá nhiều là tốt rồi ấy chứ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay có thể sẽ mệt mỏi vì phải lo nghĩ, nhưng là lo nghĩ về chuyện tình cảm. Bạn đang cháy hết mình vì tình yêu, chỉ suy nghĩ làm thế nào để người ấy vui thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay dễ hoang phí tiền bạc cho những việc chẳng cần thiết. Tiền bạc chẳng giữ được cho mình mà còn có nguy cơ "trao trứng cho ác", mang tiền vào nơi không đáng tin.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X