Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/11/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Thần Tình yêu gõ cửa nhà nào?

Thứ Năm, 21/11/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 22/11/2019, người ấy nhìn thấy nét quyến rũ tiềm ẩn của tuổi Sửu, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đổi lấy ánh mắt đắm đuối, nụ cười hạnh phúc của bạn.

1. Tuổi Tý


xem tu vi hang ngay 22 11 2019 ve tinh duyen
 
Xem tử vi hàng ngày 22/11/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Tý diễn ra tốt đẹp. Đến được với nhau đã là cái duyên, được nên đôi vợ chồng là do tu nhiều kiếp mới thành. Hiểu được điều này, vợ chồng hết mực gắn bó, yêu thương nhau, cùng cố gắng vì tương lai phía trước.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 56, 72

2. Tuổi Sửu


Ngày hôm nay, người ấy nhìn thấy nét quyến rũ tiềm ẩn của bản mệnh, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đổi lấy ánh mắt đắm đuối, nụ cười hạnh phúc của những chú Trâu.
 
Tuy nhiên, con giáp này muốn có được chuyện tình đẹp như mơ thì trước hết bạn phải tỉnh dậy khỏi giấc mơ đã. Đừng áp đặt những tiêu chuẩn của mình lên đối phương mà hãy chọn người phù hợp với mình.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 35, 76
 

3. Tuổi Dần


Hôm nay, đường tình duyên của tuổi Dần khá tốt. Bạn có thể sẽ được người ấy tạo cho sự bất ngờ vui vẻ để giải tỏa bớt những căng thẳng trong cuộc sống. Nửa kia của bạn quả là người tâm lý.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 55, 25
 

4. Tuổi Mão


Xem bói tình duyên, người tuổi Mão độc thân hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương. Tình cảm giữa hai người càng ngày càng nồng thắm hơn, có lẽ sẽ chẳng bao lâu nữa là đến ngày về chung một nhà.
 
Những ai đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời vận trình tình cảm cũng muôn phần tốt đẹp. Bỏ qua hết những toan tính, cái tôi cá nhân, đôi bên cùng hướng về tương lai với tâm thế hạnh phúc, thoải mái nhất.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7, 64, 13
 

5. Tuổi Thìn


Xem tử vi hàng ngày 22/11/2019, trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm lứa đôi của người tuổi Thìn gặp không ít trở ngại. Trong công việc, bản mệnh quyết đoán bao nhiêu thì ở phương diện tình cảm lại do dự, thiếu quyết đoán đến đó. Lý do là bởi bạn sợ mắc phải sai lầm rồi lại chia tay, lại phải trải qua nỗi đau thất tình từng phải trải qua trong quá khứ.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 46, 95
 

6. Tuổi Tị


xem tu vi hang ngay 22 11 2019 2
 
Ngày hôm nay, cục diện Tứ hành xung xuất hiện dự báo những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn người ấy. Cho đi không mong nhận lại là điều ai cũng mong muốn mình có thể làm được nhưng thực tế thì không như vậy. 
 
Cái tôi và sự ích kỉ quá lớn đã đẩy khoảng cách giữa hai người ra xa nhau. Nếu không vì nhau mà sửa đổi, mà cố gắng, mối quan hệ này rất dễ dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ. Liệu bạn có nằm trong top 4 con giáp ích kỷ sẵn sàng tổn hại người khác để kiếm lợi cho bản thân?

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 18, 65
 

7. Tuổi Ngọ


Ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Ngọ và người ấy không được suôn sẻ như mong muốn, những mâu thuẫn nảy sinh.
 
Bạn không muốn làm cho người ấy tổn thương, nhưng trong nhiều chuyện chẳng thể tránh được. Rất có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm, phải cần rất nhiều thời gian để có thể hàn gắn lại vết nứt tình cảm. 

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 25, 79
 

8. Tuổi Mùi


Xem tử vi phương Đông, đường tình duyên của người tuổi Mùi đang khởi sắc rực rỡ. Bản mệnh có thể sẽ được người quen giới thiệu cho người phù hợp với tiêu chuẩn của mình.
 
Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Hôm nay là ngày Trực Thành, tốt cho xuất hành, giá thú, con giáp này nếu cảm thấy tình cảm đủ chín thì có thể tính tới chuyện kết hôn.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 38, 44
 

9. Tuổi Thân


Người tuổi Thân hôm nay đào hoa vô số, dễ tìm thấy được 1 nửa cho riêng mình. Con giáp này cũng không phải người dễ theo đuổi đâu, nhưng khi có người phù hợp thì trái tim tự xích lại gần nhau. Đọc ngay: Trời sinh những con giáp đào hoa nhất, không cần "thả thính" cũng nhiều người theo đuổi.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 22, 84
 

10. Tuổi Dậu


Kim dưỡng sinh cho Thủy, tình trạng vợ chồng khẩu chiến sẽ chấm dứt trong ngày, thay vào đó là sự sẻ chia, gắn kết, không khí gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi xa hay gần đều có vệ tinh vây xung quanh.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 11, 52
 

11. Tuổi Tuất


Xem tử vi hàng ngày 22/11/2019, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc có thể khiến cho niềm vui trong ngày hôm nay của tuổi Tuất không được trọn vẹn. Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ dàng gây mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có.
 
Con giáp này thấy ấm ức khi người ấy không dành cho mình nhiều niềm vui bất ngờ. So sánh với người khác, bạn thấy mình kém hơn người một bậc, sinh lòng bực tức, khó chịu mà cãi cọ.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 67, 35
 

12. Tuổi Hợi


Xem bói tình duyên, tính tình thay đổi thất thường, dễ khiến cho tình cảm giữa 2 người xảy ra rạn nứt. Người tuổi Hợi cứ một mực đẩy người ấy ra xa, gây ra những chuyện tổn thương sâu sắc cho đối phương. Bạn nên cư xử khéo léo hơn.

Tình cảm: ★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X