Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 22/10/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc như tuổi Ngọ?

Thứ Hai, 21/10/2019 16:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 22/10/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ thời gian này khá êm đẹp khi cả hai tập trung vào điểm chung yêu thích của nhau. Bạn vui khi được là chính mình mà không phải cố gắng che đậy điều gì cả. Những trải nghiệm mới càng khiến hai người gần nhau hơn, hình thành sợi dây liên kết bền chặt.
  

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý cảm nhận được tình yêu ngọt ngào từ đối phương, hôm nay là ngày vui của bản mệnh vì thế đừng bỏ lỡ khoảnh khắc nào đấy nhé. Đừng ngại thể hiện cảm xúc chân thật nhất của mình với người ấy nữa nhé, nếu bạn đáp lại bằng sự lạnh lùng thì sẽ khiến họ cảm thấy thất vọng và cảm xúc yêu sẽ giảm đi ít nhiều. Xem thêm: Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2020
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 58, 77

tu vi hang ngay 22102019 cua 12 con giap
 
 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 22/10/2019, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu có nhiều dấu hiệu không tốt. Nếu cần hãy dành thời gian để nhìn nhân lại cảm xúc của cả hai người và bạn nên thay đổi cho phù hợp. Đôi khi chính sự hờ hững, lạnh nhạt của bạn làm cho đối phương cảm thấy mất hi vọng và quyết định ra đi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 79, 91
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần lúc này khá ổn định, nhiều lúc bạn không hiểu vì sao mình lại yêu người đấy, chỉ là bạn cảm thấy bình yêu khi ở bên họ mà thôi. Hai người chấp nhận cả những thiếu sót của người kia, chính việc bù trừa lẫn nhau, cái thiếu của người này bù cho cái thiếu của người kia mới làm nên cặp đôi toàn diện.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 37, 92
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Thời gian đã đủ thử thách tình yêu của con giáp tuổi Mão giúp bạn yên lòng với những gì đã qua. Đã từng có những khác biệt và rồi giảng hòa.Có thể nói, càng như thế, niềm tin hai người dành cho nhau càng tăng lên và tình cảm nhờ đó mà hài hòa hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn:3, 9, 31, 49 
 

5. Tử vi tuổi Thìn


Tử vi hàng ngày 22/10/2019, một tình yêu đích thực được thể hiện thông qua hành động và tình cảm, là nơi để hai người cùng khuyến khích nhau để tiến bộ, vì thế nếu người tuổi Thìn nhận thấy có những tác động tiêu cực xuất phát từ mối quan hệ hiện tại thì bạn nên xem xét lại đi nhé.
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 12, 79
 
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Nhiều người thường bi kịch hóa chuyện tình cảm rồi kể chúng cho bạn bè khiến mọi thứ thêm phần ly kỳ, thế nhưng người tuổi Tị lại không như vậy, bạn xem trọng sự bình yên đang có hơn bất cứ thứ gì, bà đó đúng là cách bạn đang nuôi dưỡng tình yêu của mình. Bạn tin rằng không có tình yêu đích thực nào mà tự sống khi hai người trong cuộc không có ý thức chăm sóc chúng cả.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 13, 38 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 


Tử vi hàng ngày 22/10/2019, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ thời gian này khá êm đẹp khi cả hai tập trung vào điểm chung yêu thích của nhau. Bạn vui khi được là chính mình mà không phải cố gắng che đậy điều gì cả. Những trải nghiệm mới càng khiến hai người gần nhau hơn, hình thành sợi dây liên kết bền chặt.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 48, 79 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tình yêu sẽ được hình thành một cách tự nhiên nhất bởi sự kết nối và dòng chảy cảm xúc tự nhiên của hai con người vì thế người tuổi Mùi đừng cố ép bản thân làm điều mình thực sự không thích. Ví dụ như đừng cố gặp gỡ đối tượng mà bạn chẳng ưa chỉ vì ý kiến của người lớn tuổi, mọi sự gượng ép khiến chuyện này thêm tệ đi mà thôi.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 35, 65 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân rất tốt trong ngày hôm nay. Hai người chiều chuộng và mang cho nhau những cảm xúc đặc biệt và hai người có thời gian hiểu hơn về thế giới của nhau. Những người độc thân có đào hoa nở rộ, thậm chí có người bạn thích đã chủ động liên lạc và tìm hiểu bạn, hãy mở lòng và vui vẻ với mối quan hệ này và để thời gian chứng minh tình cảm của hai người. Bạn có biết mình thuộc: những con giáp yêu vợ thương con nhất đời.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 47, 87 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu lúc này khá tốt, nhưng bạn vẫn có thể điều chỉnh để cho tốt hơn nữa. Chỉ cần bạn chịu nhún nhường một chút, vỗ về một chút hay kiên nhẫn lắng nghe những ý kiến của đối phương thì chắc chắn tình yêu chúng ta đang có sẽ trở thành tình yêu đích thực. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 52, 65 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Đừng nghe cách bây giờ truyền thông nói mà vội tin rằng cố gắng giành mọi thứ về mình là được con giáp tuổi Tuất nhé. Tình yêu không để đôi co, giành giật vì thế nếu khi không thật sự không còn cảm giác yêu đương mà người kia đã tìm thấy nửa hoàn hảo của mình, bạn hãy rộng lượng mở đường cho họ. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 14, 23
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Hôm nay con giáp tuổi Hợi nhớ tránh để những cảm xúc tiêu cực của mình ảnh hưởng tới người ấy, họ không có tội gì mà phải chịu đựng những điều bạn không hài lòng trong cuộc sống đâu. Có những lúc bạn cần tìm ra một góc riêng để tự làm lành vết thương của chính mình đã. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X