Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai thích hợp đầu tư?

Thứ Sáu, 20/09/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 21/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp, ai là người thích hợp đầu tư trong ngày hôm nay, giúp tài sản tăng lên nhanh chóng?
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 21/9/2019, Thực Thần xuất hiện cho thấy những người tuổi Tý làm nghề tự do sẽ được hưởng lộc làm ăn. Bản mệnh có thể tìm được những mối đầu tư đáng tin cậy. Còn nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, sẽ có nhiều khách hàng tìm tới bạn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 18
 
tu vi hang ngay 2192019
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Hôm nay là một ngày làm ăn khá thuận lợi đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh tạo lập được uy tín với mọi người nên làm việc gì cũng dễ dàng thành công và được nhyiều người ủng hộ. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư, bản mệnh vẫn cần phải suy nghĩ cẩn thận. Top 4 con giáp hiếu thắng, đánh đổi tất cả để là người thắng lợi
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay nhờ có Chính Tài chiếu mệnh. Nếu làm nhân viên, bạn sẽ được lãnh đạo yêu mến và thưởng nóng cho những cố gắng suốt thời gian qua. Nếu làm ăn buôn bán, bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 20
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 21/9/2019 thấy hôm nay là một ngày bình ổn về tài lộc đối với người tuổi Mão. Bạn có thể thông minh đấy nhưng lại quá ngạo mạn, nếu không cần thận dễ đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm. Hãy bình tĩnh trước những sự lựa chọn. Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 19, 53
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Nhờ có Nhị Hợp phù trợ, hôm nay là một ngày thích hợp làm ăn với người tuổi Thìn. Những ai kinh doanh, đầu tư nên xúc tiến quan hệ hợp tác với đối tác, đừng chần chừ, do dự quá lâu, khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 67
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019, người tuổi Tị đã cố gắng không ngừng từ trước đến nay có cơ hội được cất nhắc lên một vị trí xứng đáng, nhờ vậy mà nguồn thu nhập cũng tăng lên kha khá. Hãy coi đây là bước đệm để tiếp tục tiến lên trong tương lai.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 71
 
tu vi tai loc 12 con giap
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ phải tiếp xúc với những quan lại xấu trong chính quyền, dễ dẫn đến việc làm ăn không thuận lợi do bị chèn ép. Hãy dùng thái độ hết sức bình tĩnh để giải quyết vấn đề, tránh nổi nóng gây ảnh hưởng đến hòa khí.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 58

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi


Tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy vậy, nhờ nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và đồng nghiệp, bạn có thể được phân công những mối làm ăn lớn, tạo cơ hội khẳng định mình. Top con giáp nhất đỉnh tài năng nhưng chẳng bao giờ phô trương, khoe mẽ

Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 35
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 21/9/2019, tuổi Thân thông minh và khéo léo có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp một cách dễ dàng. Đây là cơ hội để tiếp xúc với những mối đầu tư triển vọng. Ngoài ra, người làm văn phòng cũng có cơ hội được thăng chức, tăng lương.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 30
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu trở nên rất nóng nảy trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tự Hình. Con đường tài lộc của bản mệnh không có nhiều điểm sáng, cần phải cố gắng giữ bình tĩnh trong cư xử, chớ phạm kẻ tiểu nhân.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 41
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Chuyện đầu tư không quá khả quan với người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bản mệnh sẽ phải đau đầu giải quyết nhiều rắc rối do người ngoài mang lại. Tốt nhất, bạn cần tránh những hạng mục đầu tư lớn trong thời điểm này. Top 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng dễ đâm đầu vào rắc rối
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 44
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Con đường tài lộc của người tuổi Hợi bình ổn vào thời điểm này. Nếu có kế hoạch đầu tư, bản mệnh cần phải thảo luận kĩ càng với người khác, không nên khăng khăng làm theo ý mình. Trên phương diện xã giao, bạn cũng cần biết cách nhún nhường hơn trước mặt người cấp cao.

Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 27, 40
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X