Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/8/2019 về may mắn của 12 con giáp: Thần May mắn đứng về phía ai?

Thứ Ba, 20/08/2019 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi ngày 21/8/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu thứ 4 này sẽ có những thuận lợi khá lớn trong công việc. Bạn được quý nhân giúp đỡ, chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn.
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý


tu vi hang ngay 21082019 ve su  nghiep cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày về may mắn của tuổi Tý, hôm nay những chú Chuột có vẻ không có nhiều may mắn đâu. Công việc nhiều sai sót, ngay cả chuyện tình cảm cũng diễn ra không theo ý bạn nữa.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 21/8/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu thứ 4 này sẽ có những thuận lợi khá lớn trong công việc. Bạn được quý nhân giúp đỡ, chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay đang gặp may trong chuyện tiền bạc, thế nên hãy chớp lấy cơ hội kiếm tiền ngay khi có nhé. Đâu phải lúc nào tài lộc cũng ở ngay trước mắt như thê, đừng chần chừ do dự.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Trong ngày thứ 4 này, tuổi Mão chính là người may mắn nhất khi cả tình cảm và tiền bạc đều đi đúng hướng. Tài lộc về tay, tình yêu cũng thăng hoa rực rỡ, bạn cả ngày nay chỉ nở nụ cười trên môi, khó mà giấu được niềm vui. Xem thêm Đâu là mẫu người lý tưởng khiến 12 con giáp nam gặp là yêu ngay
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn cũng được Thần May mắn trợ mệnh. Đào hoa tới tấp, bạn dễ dàng tìm thấy người phù hợp với mình. Tình duyên như ý nên công việc cũng trôi chảy hơn nhờ tinh thần phấn chấn đó.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị chẳng có mấy may mắn trong ngày thứ 4 này đâu. Tiểu nhân không ngừng quấy phá khiến cho bạn và người ấy hết lần này tới lần khác hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ

ai la nguoi thanh cong nhat
 
Theo Lịch vạn niên 2019, hôm nay tuổi Ngọ đang được cấp trên ưu ái và trọng dụng, có khả năng thăng tiến khá cao đó. Gia đình hòa hợp hạnh phúc, đúng là cả ở hậu phương và tiền tuyến đều có tin vui.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi hôm nay nên tập trung vào công việc thì hơn, đừng quan tâm quá mức tới những chuyện khác, chỉ khiến cho vận may đi mất. Nên làm gì trước thì làm ngay, trì hoãn là gây ấn tượng xấu đó.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 21/8/2019, tuổi Thân cố gắng để giữ mọi chuyện trong tầm kiểm soát của mình nhưng không được. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những rạn nứt rất lớn. Đọc thêm Con giáp nam chặt chẽ trong chi tiêu nhưng luôn sẵn sàng “bung lụa” với vợ con, ai lấy được hồng phúc tề thiên
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay xui lắm đó, vừa mất tiền còn mất cả tình nữa. Bạn cả tin quá cơ, mù quáng tin người mà chẳng hề có suy nghĩ phải kiểm chứng lại thông tin, cuối cùng mới biết bị lừa gạt từ đầu. 
   
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất làm việc gì cũng giỏi, vừa chăm sóc gia đình chu đáo, vừa hoàn thành công việc xuất sắc. Phải nói là khả năng sắp xếp công việc trong ngày của bạn quá tốt luôn, khiến bao người trầm trồ.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 21/8/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Hợi may mắn về đường tài lộc. Chuyện kinh doanh buôn bán của bạn càng ngày càng tiến triển tốt, tiền thu về tay nhiều không kể xiết.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 9
 
 
Đừng bỏ lỡ:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X