Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/7/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Ai vui ai buồn?

Thứ Bảy, 20/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 21/7/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần gặp nhiều xung đột trong mối quan hệ tình cảm. Bạn không giữ được bình tĩnh nên có thể đã nói lời không nên nói.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 28042019 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm, đủ vấn đề xảy ra khiến cho vợ chồng mâu thuẫn, không thể nào bình ổn được mối quan hệ trong gia đình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu cần phải bình tĩnh để giảm bớt những mâu thuẫn trong gia đình. Cuộc sống có lúc này lúc khác, nhưng quan trọng là phải bao dung, tha thứ cho nhau, đừng để cả giận mất khôn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 21/7/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần gặp nhiều xung đột trong mối quan hệ tình cảm. Bạn không giữ được bình tĩnh nên có thể đã nói lời không nên nói.
 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này sẽ có quý nhân che chở, nhờ thế mà chuyện tình cảm lứa đôi càng ngày càng thuận lợi. Có lẽ con giáp này sắp đón tin vui cưới hỏi rồi đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay không có nhiều tâm trạng quan tâm đến chuyện tình cảm cho lắm. Tiền bạc của con giáp này đang đứng trên đà xuống dốc, bạn dễ mắc phải sai lầm mà mất tiền hao của.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay không có chút gì phàn nàn về tình yêu của mình. Bạn hài lòng với cuộc sống mình đang có, bởi người ấy thực sự là người phù hợp với bạn, mang đến cho bạn hạnh phúc không gì sánh được.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tinh yeu cua 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng chủ nhật này tuổi Ngọ hãy trân trọng những gì mình có, hạnh phúc với gia đình của mình. Nếu có đối tượng thích hợp thì hãy mở lòng mình, đừng có khắt khe quá với bản thân mình. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 21/7/2019 có phần cố chấp thật, nhưng cũng biết điểm dừng. Bản mệnh biết mình cần gì muốn gì, thế nên chẳng để 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay tình duyên vượng, không có chuyện gì mâu thuẫn, xung đột với người ấy cả. Với các bạn còn chăn đơn gối chiếc thì hôm nay dễ tìm được người mình thương lắm đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang sống trong niềm hạnh phúc dâng trào. Vợ chồng hòa hợp, đôi bên không còn gì để che giấu với nhau. Chủ nhật là thời gian để 2 người hâm nóng tình cảm vợ chồng.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay nên tìm cách để thuyết phục gia đình chấp nhận tình yêu của mình. Có được người mình yêu đâu phải chuyện dễ dàng, càng vậy lại càng phải trân trọng hạnh phúc mình đang có. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tình duyên khởi sắc, người độc thân sẽ tìm được cơ hội để đi đến hôn nhân với người mình yêu. Hãy trân trọng những gì mình đang có nhé.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X