Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/5/2019 về tình yêu: Ai hòa hợp, ai mâu thuẫn?

Thứ Hai, 20/05/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 21/5/2019, dù trong lòng có nhiều mối lo nhưng cuối cùng công việc cũng êm xuôi nên con giáp tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn. Nhờ đó, bạn đối xử với một nửa của mình cũng dễ chịu hơn. Cuối ngày, bạn đã dành nhiều thời gian cho người ấy và đây là lúc hai người xây dựng tình cảm nhiều hơn.
   
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
 
Theo Tử vi ngày 21/5/2019, hôm nay, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý hôm nay không được như ý, mâu thuẫn và căng thẳng rất dễ xảy ra khi bạn không kiểm soát được lời ăn, tiếng nói của mình. Việc đúng - sai đôi khi không cần phải rõ ràng như bạn nghĩ đâu nếu bạn không muốn tình cảm của mình ngày càng rạn nứt thêm. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 23, 46
 
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình cảm làm sao mặn nồng được khi đi chơi với người yêu mà con giáp tuổi Sửu vẫn say sưa với cái điện thoại của mình. Bạn nên sống thực thay vì sống ảo như hiện tại, hơn nữa, sự trẻ con, nông nổi của bạn đang dần giết chết tình cảm giữa hai người đấy.  
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 20, 75
 
tu vi hang ngay 21052019 ve tinh yeu
 
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần 

 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ, vận trình tình cảm của bản mệnh đang đi lên, chuyện lứa đôi của con giáp tuổi Dần đang ngày càng ngọt ngào. Hai người dành cho nhau những lời yêu thương và điều đó mang lại cho bạn nhiều hi vọng. Trong khi đó, một số người độc thân đã may mắn tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 50, 88
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão 

 
Có kẻ đang phá quấy tình cảm của con giáp tuổi Mão, toàn những chuyện không đâu đang gây ảnh hưởng tới sự gắn kết của hai người. Nếu có mâu thuẫn thì bạn nên tìm cách giảng hòa sớm, nếu để lâu, khoảng cách càng xa thì bạn khó cứu được mối quan hệ hiện tại đấy. Những ai độc thân lúc này chớ vội tin những lời hứa hẹn của ai đó đấy nhé. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 21, 85 
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn 

 
Con giáp tuổi Thìn và người ấy có chút rắc rối, mâu thuẫn nhưng may mắn là cả hai đã kịp giảng hòa và hiểu nhau hơn. Hơn nữa, sự bình tĩnh của bạn trong ngày hôm nay đã phần nào hỗ trợ bản mệnh trong việc kiểm soát lời ăn, tiếng nói có chừng mực hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 37 
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị 

 
Xem tử vi phương Đông, con giáp tuổi Tị hôm nay trở nên dịu dàng, nhẹn nhàng hơn và điều đó mang lại cho một nửa của họ sự an tâm. Nhờ đó, vận trình tình cảm không có gì thay đổi hay biến động khiến bạn phải lo lắng cả. Nhìn chung, mọi thứ vẫn đang khá ổn định, nếu muốn tình yêu ngọt ngào hơn thì đừng quên những cử chỉ lãng mạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
  
Con số may mắn: 0, 2 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ 

 
Tử vi hàng ngày 21/5/2019, dù trong lòng có nhiều mối lo nhưng cuối cùng công việc cũng êm xuôi nên con giáp tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn. Nhờ đó, bạn đối xử với một nửa của mình cũng dễ chịu hơn. Cuối ngày, bạn đã dành nhiều thời gian cho người ấy và đây là lúc hai người xây dựng tình cảm nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 23, 59
 
van trinh tinh cam 12 con giap trong ngay
 
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi 

 
Những cặp đôi tuổi Mùi đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất, hai người ngày càng hiểu nhau và yêu thương nhau hơn nhiều hơn. Những điểm chung thú vị sau thời gian yêu đang trở thành sợi dây vô hình gắn kết hai người lại gần nhau hơn. Những ai đang độc thân cũng nhận thấy tín hiệu tốt khi có vài đối tượng đang được bạn cân nhắc và cơ hội bạn thoát kiếp độc thân trong thời gian tới rất cao. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 03, 28
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày 21/5/2019, chuyện tình cảm tốt đẹp là liều thuốc tinh thần để con giáp tuổi Thân cảm nhận rõ rằng sức khỏe của bản thân đang được cải thiện rõ rệt. Sự quan tâm, chăm lo của người ấy dành cho bạn mang lại cho bạn không ít niềm tin. Một số cặp đôi còn nhận tin vui bầu bí trong thời gian này. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
 
Hôm nay dễ xảy ra xích mích, cãi cọ nhưng là việc rất nhỏ khi hai người không hiểu ý nhau hoặc đối phương vì muốn được bạn quan tâm nên mới bày tỏ mà thôi. Nếu bạn không giận dữ mà chịu khó lắng nghe thì chuyện này qua nhanh thôi. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 70, 87
 
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất 

 
Tử vi hàng ngày 21/5/2019, một số cặp đôi tuổi Tuất tháo gỡ được hiểu nhầm và tái hợp trong ngày hôm nay. Những người độc thân cũng nhận được tín hiệu đáng mừng khi bạn gặp được người phù hợp, dù hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng cũng mang lại cho bạn khá nhiều niềm tin. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 49 
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi 

 
Những ngày gần đây con giáp tuổi Hợi cảm nhận sự lạnh lùng từ đối phương. Bản mệnh đang phân vân không biết lý do là gì nên đôi khi bạn nảy sinh cáu kỉnh, nói những lời hờn trách không đúng lúc.  
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 49, 67



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X