Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc như tuổi Dần

Thứ Hai, 20/04/2020 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 21/4/2020, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần đang có nhiều dấu hiệu tốt mang lại cho bạn sự tự tin hơn, đàn ông độc thân vững vàng hơn với quyết định theo đuổi người con gái mà họ thích và được thể hiện bản lĩnh của mình.


CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Vận trình tình cảm không diễn ra như ý vào lúc này là điều dễ hiểu vì bạn có xu hướng đối đầu và góp ý cho người ấy với thái độ không thân thiện cho lắm. Bạn không nên để chuyện bé xé ra to gây hoang mang cho một nửa của mình vào lúc này đấy nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 37, 40 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Dù bạn có muốn lấy lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng nhưng việc này không hề dễ dàng, thậm chí sẽ có người còn lấy chuyện này ra để nói xấu bạn. Dù việc có được đồng minh ở nhà chồng là chuyện khó, nhưng hãy giữ những nguyên tắc, khoảng cách nhất định để hôn nhân của bạn được yên ổn hơn.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 10, 39
tu vi hang ngay 21042020 cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần đang có nhiều dấu hiệu tốt mang lại cho bạn sự tự tin hơn, đàn ông độc thân vững vàng hơn với quyết định theo đuổi người con gái mà họ thích và được thể hiện bản lĩnh của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 37, 42 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Mỗi chúng ta đều có những thiếu sót và cũng không ai là hoàn hảo. Khi người ấy đã phơi bày những thiếu sót của bản thân với bạn thì hãy hiểu và thông cảm cho họ bạn nhé. Người độc thân đừng vội nuôi mộng với bất cứ người nào trong thời gian này. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 15, 44 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 21/4/2020, bạn chớ nên kiểm soát đối phương nhé con giáp tuổi Thìn, bạn càng nắm chặt thì tình cảm cũng như cát sẽ trôi tuột khỏi tay bạn mà thôi. Hãy thấu hiểu và đảm bảo sự tự do vừa đủ cho người ấy được là chính mình nữa nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 47, 66 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị lúc này khá hài hòa, lời khuyên cho các con giáp nữ đó là hãy tỏ ra bí ẩn vì đàn ông có ham muốn chinh phục tự nhiên, phụ nữ càng khó kiểm soát, họ càng thấy bạn hấp dẫn. Sự mềm mỏng, cuốn hút của bạn sẽ khiến đối phương luôn muốn khám phá bạn liên tục.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9, 51, 68 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 
Đừng cố đoán già, đoán non về những suy nghĩ của người ấy rồi bạn lại có những quyết định sai lầm nhé con giáp tuổi Ngọ. Bạn nên hỏi thẳng khi cần và hai người nên dành nhiều thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 53, 77 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 21/4/2020, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi ngày càng được cải thiện rõ rệt nhờ sự thấu hiểu, lắng nghe. Tuy nhiên, để xây dựng một tình yêu bền vững, bạn đừng quên độc lập về kinh tế, cuộc sống phong phú, mối quan hệ đa dạng và luôn đầy năng lượng tích cực. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9, 18, 45 
 

9. Tử vi tuổi Thân 


Hai bạn không nên tranh cãi vì một vấn đề của người ngoài, rõ ràng là bạn đang tự nhận rắc rồi về mình khi nâng cao quan điểm lúc bàn luận về việc của người khác. Có phải bạn đang trốn tránh một chuyện nào đó mà bản thân gây ra, nếu có hãy tìm cách xin lỗi và mong đối phương tha thứ cho mình. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9, 21, 65 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tình cảm của con giáp tuổi Dậu và một nửa của mình có nhiều khúc mắc, rắc rối khi hai người không chịu chia sẻ những vấn đề của mình cho đối phương nghe. Kết quả là hiểu nhầm ngày một nhiều lên và hai người đang đẩy nhau ra xa.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 43, 50 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Dường như càng tìm hiểu hai người càng say mê nhau, không chỉ vì yêu thích vẻ ngoài mà hai người cảm thấy khá hòa hợp về tâm hồn. Có thể nói, để mối quan hệ lại đi xa hơn, phụ thuộc vào chuyện hai người có cảm thấy đối phương có thú vị hay không. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 12, 39 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tử vi hàng ngày 21/4/2020, chuyện bạn và người ấy tranh cãi về một người nào đó trong gia đình có thể xảy ra nhưng đừng để sự việc đi quá xa. Ví dụ như bạn không nên kỳ vọng nghĩ mẹ chồng sẽ đối đãi với mình như con gái, hãy coi bà là một người bạn tốt, một người thầy trong cuộc sống. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 15, 22

Xem Tử vi hàng ngày những ngày trước đó:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X