Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/4/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Ai lửa tình bùng cháy?

Thứ Bảy, 20/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 21/4/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Thìn đào hoa khá vượng, hàng dài người xếp hàng theo đuổi luôn ấy chứ...
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 21042019 ve tinh duyen cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay đường tình duyên bình ổn, không có nhiều biến động. Bạn còn đang phải đối mặt với 1 số vấn đề về sức khỏe nữa đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu đang được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có thể sẽ tìm thấy được người xứng đáng trở thành 1 nửa của mình. Hãy mạnh dạn đi theo tiếng gọi của trái tim.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 21/4/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần đang có nhiều niềm vui về tình cảm. Vợ chồng hòa thuận, sẵn sàng làm tất cả để gìn giữ hạnh phúc gia đình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này vô cùng tốt. Người độc thân đào hoa nở rộ, sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái để tìm ra 1 nửa cho mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn đang có nhiều sự lựa chọn trước mắt lắm, bạn chọn ai đó là quyền của bạn mà thôi. Đào hoa vận khá vượng, con giáp này chẳng phải lo không có người theo đuổi mình đâu.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay không thực sự hạnh phúc bởi đường tình cảm xung khắc, có nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa bạn và người ấy khiến cho mối quan hệ thậm chí có thể đứng trên bờ vực đổ vỡ.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tinh yeu nong chay
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng chủ nhật này tuổi Ngọ đang có những suy nghĩ khá tiêu cực nên có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm đó. Bạn hãy bình tâm lại và nghĩ kĩ về hạnh phúc của mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 21/4/2019 đang hoang mang chẳng biết phải quyết định ra sao khi mà những điều bạn vốn tưởng là lẽ đương nhiên hóa ra chẳng phải, tình cảm có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay khá lý tưởng. Người ấy tạo cho bạn nhiều bất ngờ mà bạn chẳng thể ngờ được. Thời gian qua đi càng khiến cho tình cảm giữa 2 người thêm bền chặt.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang phải đối mặt với nhiều biến động trong đường tình cảm của mình. Bạn thực sự cần phải bình tâm suy nghĩ để không liên tiếp mắc phải sai lầm.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay cần phải thận trọng khi kết giao với người khác phái. Không phải ai cũng thật lòng yêu thương như vẻ ngoài họ tỏ ra, nếu bạn nhẹ dạ là bị lợi dụng lúc nào chẳng hay.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tài lộc vượng mà tình duyên cũng vượng. Bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều, cứ thoải mái tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần bên người mình yêu thương mà thôi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X