Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/3/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai chinh phục mọi khó khăn?

Thứ Sáu, 20/03/2020 23:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 21/3/2020 về may rủi của 12 con giáp, ai là người chinh phục được mọi thử thách, đạt được thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 21/3/2020, hôm nay người tuổi Tý may mắn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, quý nhân sẽ giúp bạn khắc phục khó khăn, đồng thời có hướng phát triển cho tương lai. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về thận, não bộ hoặc bàng quang.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 41, 58
 
tu vi hang ngay 2132020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Hôm nay không phải một ngày may mắn đối với người tuổi Sửu. Trên phương diện sự nghiệp, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân quấy phá, khiến công việc bị ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ vợ chồng đang dần lạnh nhạt, bạn cần quan tâm đến nửa kia hơn.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 23, 56
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 21/3/2020, người tuổi Dần cũng phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày. Cục diện Tương Phá cho thấy tình cảm của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, cần phải kịp thời hàn gắn ngay. Thương Quan cũng cho thấy bạn cần tránh gây hấn với người có quyền cao chức trọng.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 12, 50
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Hôm nay là một ngày khá may mắn với người tuổi Mão. Bạn tạo dựng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi vì là con giáp thận trọng lời ăn tiếng nói, đồng thời luôn hăng hái bắt tay vào thực hiện mọi công việc. Bầu không khí gia đình bạn cũng hài hòa và ấm áp, các thành viên luôn tâm sự với nhau mọi chuyện.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 52
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 21/3/2020 thấy Chính Quan là dấu hiệu may mắn trong sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bạn nhận được sự coi trọng của cấp trên nhờ tinh thần trách nhiệm cao. Bạn có thể được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn cần bình tĩnh hơn để giải quyết bất đồng giữa đôi bên.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 55, 67
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tị nói năng thiếu suy nghĩ, dễ gây mất lòng mọi người xung quanh. Ngày hôm nay, bạn sẽ phải khá vất vả vì ôm đồm nhiều việc, tuy nhiên nhờ vậy mà bạn trở thành con giáp giàu kinh nghiệm hơn. Thêm vào đó, mối quan hệ cha mẹ, con cái không hòa hợp cũng khiến bạn đau đầu.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 34, 60
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia, không ai chịu nhường ai. Nếu muốn giải quyết tình trạng này, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống. Tuy nhiên, bạn lại gặp may mắn trên phương diện tài chính do các công việc làm thêm mang lại.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 17, 48
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Để tránh vướng phải chuyện xui xẻo, người tuổi Mùi hãy tránh va chạm với cấp trên hoặc người có địa vị, đồng thời tránh độc đoán, bắt người khác phải nghe theo ý mình. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người dù ở vị trí cao hay thấp, nếu không, bạn sẽ là con giáp khó thăng chức.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 24, 41
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân trải qua một ngày không bình yên do vướng phải chuyện thị phi bất ngờ. Bạn có thể bị những người không hiểu rõ về mình hiểu lầm. May mắn, nửa kia sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ bạn và tiếp thêm cho bạn động lực.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 27, 30
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 21/3/2020, người tuổi Dậu chưa kết hôn có mối nhân duyên khá tốt, hãy cởi mở hơn với mọi người. Trong khi đó, nếu đã lập gia đình, quan hệ vợ chồng bạn rất tốt đẹp vì đôi bên luôn tin tưởng nhau. May mắn hơn, bạn cũng sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 33, 57
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Chính Quan chiếu mệnh cho thấy người tuổi Tuất nhận được sự tín nhiệm của mọi người và được cấp trên đánh giá cao. Nếu cần phải thi cử, bạn cũng sẽ đạt được thành tích tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm đến con cái của mình hơn, đừng để mối quan hệ gia đình trở nên xa cách.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 15, 45
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi giữ những suy nghĩ bi quan và tiêu cực. Đừng than thân trách phận mà hãy suy nghĩ tích cực hơn và tìm cách khắc phục khó khăn. Bạn cũng đừng nên quá nóng vội, vì như vậy bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 26, 49
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X