Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/12/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai là người may mắn nhất?

Thứ Sáu, 20/12/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 21/12/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người có nhiều niềm vui trên cả hai phương diện sự nghiệp và tình cảm?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 21/12/2019, người tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi, mọi kế hoạch bạn đề ra đều đạt được kết quả khả quan. Người làm kinh tế có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác. Bạn có cơ hội trở thành con giáp trung niên giàu có. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong nội bộ gia đình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 
tu vi hang ngay 21122019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý khiến bạn cảm thấy thất vọng, chán nản. Hãy chú ý quan sát xung quanh bởi rất có thể kẻ tiểu nhân đang ném đá giấu tay, khiến công việc gặp phải trở ngại. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ lạc quan vì khó khăn là điều chắc chắn phải vượt qua để vươn tới thành công.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 21/12/2019, người tuổi Dần làm việc tự do sẽ nhận được phúc lộc dồi dào trong ngày hôm nay. Đó có thể là một khoản tiền lãi do những mối đầu tư đúng đắn từ trước đó của bạn. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn nên kiên nhẫn với con chứ không nên là một ông bố, bà mẹ nóng nảy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cảm thấy tự tin hơn vì những kế hoạch của mình đang có bước tiến triển bền vững. Quý nhân xuất hiện có thể chỉ ra cho bạn những hướng khắc phục vướng mắc trước mắt. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn cần phải tâm sự với nửa kia nhiều hơn, đừng trở thành con giáp hay cằn nhằn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 21/12/2019 thấy rằng người tuổi Thìn có xu hướng tự tách mình ra, không muốn nghe theo lời người khác. Điều này khiến môi trường làm việc của bạn trở nên căng thẳng không cần thiết. Bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị dễ phát tài nhờ vào nghề tay trái, đó là thành quả xứng đáng với bạn. Tuy nhiên, dù đạt được thành tích cao, bạn cũng không nên quá ba hoa, khoác lác để người khác chê cười. Trên phương diện tình cảm, bạn được tận hưởng một ngày yên bình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp cuồng công việc, bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, nhận dược sự quan tâm, giúp đỡ của nhiều người. Chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển thuận lợi, các thành viên trong gia đình không bao giờ nặng lời với nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi hoàn thành tốt công việc được giao sẽ nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo, thậm chí được thăng tiến lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở hơn trong suy nghĩ, không nên đi theo lối mòn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm việc hiệu quả, luôn hào hứng bắt tay vào bất cứ công việc gì. Những ai tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn, đạt kết quả như ý muốn. Bạn cũng có một mái ấm gia đình vô cùng hạnh phúc, vợ chồng luôn chia sẻ mọi điều với nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 21/12/2019, người tuổi Dậu làm việc thiếu quyết đoán, hay do dự. Bạn chưa có những định hướng rõ ràng cho tương lai của mình. Tuy nhiên, vì có quan hệ xã giao tốt nên bạn có thể tham khảo ý kiến mọi người. Tình cảm của bạn phát triển tốt, nửa kia là động lực để bạn tiến lên.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm nếu bạn là người làm sai và mắc lỗi, chớ nên tìm cách đùn đẩy cho người khác. Người làm kinh doanh cũng nên tránh kí kết hợp đồng vào hôm nay. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý sức khỏe, tránh tham công tiếc việc.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 52
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cần chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của bạn tiến triển không thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ vướng phải rắc rối do đồng nghiệp gây nên. Hãy là con giáp nói ít làm nhiều, dùng thực tế để chứng minh giá trị bản thân.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 56

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X