Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền giỏi nhất?

Thứ Tư, 20/11/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 21/11/2019 về tài lộc, người tuổi Sửu vẫn đang rất nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu mà mình đặt ra cũng như cải thiện tình hình thu nhập hiện tại. Bạn vẫn còn một chặng đường khá dài trước mắt, đừng nản lòng cho dù có gặp khó khăn nhé.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


Theo tử vi thứ 5 ngày 21/11/2019, người tuổi Tý trong hôm nay gặp khá nhiều rắc rối trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch kiếm tiền của con giáp này.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6, 9
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu
 

Người tuổi Sửu vẫn đang rất nỗ lực để có thể đạt được mục tiêu mà mình đặt ra cũng như cải thiện tình hình thu nhập hiện tại. Bạn vẫn còn một chặng đường khá dài trước mắt, đừng nản lòng cho dù có gặp khó khăn nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5, 8

Tu vi hang ngay 21-11
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần
 

Xem tử vi hàng ngày 21/11/2019 của 12 con giáp, việc kinh doanh làm ăn của tuổi Dần đang có những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Dù quá trình này diễn ra một cách chậm rãi nhưng nó cũng cho thấy bạn đang đi đúng hướng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 4, 8
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão
 

Thứ 5 này, tuổi Mão biết cách xây dựng các mối quan hệ xã giao để giúp ích cho việc hợp tác thu lợi về mình. Là người có đầu óc và tầm nhìn xa trông rộng, chẳng sớm thì muộn bạn cũng sẽ có lộc hốt vàng hốt bạc.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn
 

Lịch vạn niên cho biết, hôm nay không phải là một ngày may mắn cho tình hình tài chính của con giáp này. Kế hoạch đầu tư của bạn vấp phải trở ngại, thậm chí còn đứng trước nguy cơ thất bại. Do đó, tài lộc của con giáp này khó mà xán lạn được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 9

Tu vi hang ngay 21-11 1
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị
 

Tài chính của tuổi Tị nhìn chung khá ổn định trong hôm nay. Bạn còn có đủ tiềm lực kinh tế để thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng tiền đúng mục đích, tránh tiêu xài hoang phí những khoản không cần thiết cho công việc.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ
 

Với người tuổi Ngọ, tài lộc của bạn không có nhiều biến động. Dù không đến mức dư dả nhưng bạn vẫn có nguồn tài chính ổn định từ khoản thu nhập hàng tháng. Hãy nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn cải thiện ví tiền của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi
 

Nếu tuổi Mùi đang chờ đợi cơ hội phát tài thì e rằng hôm nay không phải là ngày đó rồi. Tuy nhiên, bạn cũng không có việc gì cần chi tiêu nhiều nên tài chính cũng không thất thoát đi đâu cả. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân
 

Tuổi Thân trong thứ 5 này có quý nhân mang theo cơ hội thăng tiến tới tay nên tài lộc cũng nhờ vậy mà khả quan hơn hẳn. Chỉ cần bạn cố gắng để phát huy khả năng của mình thì thành quả ngọt ngào sẽ tới sớm thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9

Tu vi hang ngay 21-11 2
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu
 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, tài lộc của tuổi Dậu hôm nay không được tốt. Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, đồng thời hạn chế thói quen mua sắm của mình lại ngay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 6, 7
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất
 

Tài lộc của tuổi Tuất hôm nay không được tốt lắm. Tiểu nhân đang vây quanh, lăm le chờ đợi cơ hội để hãm hại bạn nên dù bản mệnh cố gắng hết sức thì cũng không được nhìn nhận đúng, càng không có được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số tài lộc: 2, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi
 

Thứ 5 này tuổi Hợi vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính nên bạn không cần quá lo lắng về tài chính của mình. Nếu bạn biết xây dựng kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý hơn, chắc chắn số dư trong tài khoản của bạn sẽ tăng lên thấy rõ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 1, 6
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X