Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai khởi đầu thuận lợi?

Chủ Nhật, 20/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 21/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 21/10/2019, người tuổi Tý vốn tài giỏi và có tầm nhìn xa trông rộng, nhưng vì ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, bản mệnh thường hay coi thường mọi người xung quanh và nói năng không suy nghĩ. Bản mệnh có thể vô tình làm tổn thương người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 38, 45
 
tu vi hang ngay 21102019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu luôn cố gắng hết mình trong công việc sẽ nhận được sự tôn trọng của người khác. Những ý kiến bạn đưa ra đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải cởi mở hơn với đồng nghiệp, đặc biệt nếu đã làm ở cương vị lãnh đạo.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 13, 42
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Công việc của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có Tam Hội phù trợ. Cho dù nhiệm vụ có khó khăn thế nào, bạn cũng có thể giải quyết một cách suôn sẻ. Quan hệ xã giao của bạn cũng hài hòa do bạn luôn biết làm vừa lòng người khác. Những con giáp biết thời biết thế, giỏi nhất là nắm bắt thời cơ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 54, 77
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 21/10/2019, công việc của người tuổi Mão tiến triển tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Những kế hoạch trước đó của bạn dần dần cho thấy hiệu quả và bạn đã bắt đầu có thể hưởng thành quả từ những gì mình đã làm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 49
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và ban lãnh đạo, vì vậy, ngay từ bây giờ, hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn. Chắc chắn bạn sẽ thành công nếu luôn giữ sự cố gắng và quyết tâm. Top 4 con giáp ghét nhất thói ăn bám, không thích ỷ lại vào bất cứ ai
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 29, 53
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị làm việc với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao. Tuy nhiên, tư duy của bạn dễ đi vào lối mòn. Hãy cởi mở hơn với những quan điểm mới, điều này sẽ khiến bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 55, 67
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi trước mắt bạn khó có thể tìm ra được một đối tác tiềm năng. Bản mệnh cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp hơn. Tính khí tỷ lệ thuận với sự giàu có, 3 con giáp này càng bớt nóng sự nghiệp càng chắp cánh bay cao
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 28
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 21/10/2019 thấy công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp. Tuy nhiên, đôi khi bạn đánh giá không đúng năng lực của bản thân và tình hình thực tế nên kế hoạch lập ra chưa thực sự phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 66
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 21/10/2019, Kiếp Tài gây rối, người tuổi Thân dễ vướng phải những chuyện tranh quyền đoạt lợi do bạn bè hoặc cấp dưới gây ra. Bạn cần giữ vững lập trường của bản thân, tránh không tham gia vào những việc này. Nếu phải đưa ra quyết định lớn lao, bạn cần cực kỳ cẩn trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 38
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu trở nên kiêu ngạo và sẵn sàng gây gổ với người có quan điểm trái ngược với mình. Hành động này của bạn gây mất đoàn kết trong tập thể, khiến nhiều người khó chịu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 40
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm việc khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh dễ tìm được mối đầu tư có giá trị. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này. Nếu có vấn đề gì chưa chắc chắn, đừng ngại tham khảo ý kiến của mọi người. Chữ tín quý hơn vàng, 4 con giáp đáng tin cậy dưới đây đã hứa thì chẳng bao giờ lật lọng
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 26
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thương Quan báo hiệu một ngày không yên bình với người tuổi Hợi. Bản mệnh cần tránh những hành động bột phát gây tác động xấu cho sự nghiệp. Luôn suy nghĩ kĩ càng trước khi nói hay làm bất cứ việc gì. Dù bây giờ khó khăn nhưng bạn sẽ là con giáp bùng nổ năm 2020, cuộc sống trải đầy hoa hồng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 61
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X