Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 21/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão hạnh phúc

Thứ Hai, 20/01/2020 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 21/1/2020, người tuổi Mão rất hạnh phúc trong ngày hôm nay, nếu là người độc thân thì sự theo đuổi của người ấy khiến bạn có chút xao động. Trong khi đó tình cảm của các cặp đôi ngày càng khắng khít nhờ sự lắng nghe và thấu hiểu.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay có quá nhiều điều xảy ra khiến con giáp tuổi Tý thường xuyên trong tình trạng mất kiểm soát, đó là lý do khiến bạn có xu hướng tìm cách gây căng thẳng với một nửa của mình bởi những chuyện không đâu. Chỉ cần họ nói điều gì trái ý là bạn có thể dễ dàng nổi nóng rồi. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 19, 72 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Để tránh căng thẳng có thể xảy ra trong ngày con giáp tuổi Sửu nên tìm cách xả nỗi tức giận của mình vào đâu đó ví dụ như viết nhật ký hoặc viết lên vài tờ giấy rồi bạn có thể đốt chúng đi bất cứ lúc nào. Những người yêu thương không nên là người phải chịu đựng những lần nóng nảy của bạn đâu nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 67, 90

Tu vi hang ngay 21012020
 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Hôm nay dường như người tuổi Dần đã nhận được sự chỉ dẫn từ ai đó hoặc người nào đó và bạn rất biết cách để kiểm soát mối quan hệ hiện tại. Vận trình tình cảm của bản mệnh nhờ đó mà hôm nay khá thuận lợi và mang lại cho bạn nhiều niềm vui. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 26, 89
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 21/1/2020, người tuổi Mão rất hạnh phúc trong ngày hôm nay, nếu là người độc thân thì sự theo đuổi của người ấy khiến bạn có chút xao động. Trong khi đó tình cảm của các cặp đôi ngày càng khắng khít nhờ sự lắng nghe và thấu hiểu. 
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 4, 27, 90
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Chớ đổ lỗi cho ai bao gồm cả người ấy vì lỗi lầm của mình nhé con giáp tuổi Thìn. Những thứ bạn đang gánh chịu là do chính bạn gây ra mà thôi, đối phương chỉ đóng vai trò hỗ trợ và đưa ra lời khuyên có tính chất góp ý còn quyết định nằm ở bạn cơ mà.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 5, 6, 14, 48
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Những khác biệt về lối sống có thể là nguyên nhân xung đột trong mối quan hệ của hai bạn trong ngày hôm nay. Nếu không muốn đối mặt với nguy cơ đổ vỡ thì bạn nên tránh thái độ chỉ trích hay chê bai đối phương ở những điểm mà bạn không thích. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 6, 8, 29, 56 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 21/1/2020, tình cảm của con giáp tuổi Ngọ hôm nay khá hài hòa khi hai người khá đồng thuận trong mọi việc. Trong những ngày bận rộn chuẩn bị Tết hai bạn vẫn cố gắng dành thời gian để được ở bên nhau, lưu giữ thêm những kỷ niệm đẹp trước khi bước sang năm mới.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7, 11, 34 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi lúc này rất đáng ghen tị, nhất là những người độc thân đang trọng giai đoạn mới hẹn hò, hai người có nhiều phút giây lãng mạn, hạnh phúc bên nhau với những lời hứa hẹn. Có những cặp đôi đã kết hôn có thể nhận tin vui bầu bí trong những ngày này.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 1, 3, 29, 45 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân nên tránh xa những lời gièm pha của mọi người vì đó là cách duy nhất để bảo vệ tình cảm của mình. Có thể niềm tin của hai bạn dành cho nhau lúc này sẽ bị lung lay nếu chưa thực sự dành đủ thời gian để ở bên nhau. Xem thêm: Những mẹo thu hút tình duyên cho 12 con giáp nên áp dụng trong năm 2020
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1,4, 38, 80 
 

10. Tử vi tuổi Dậu   

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu thời gian này khá an ổn, có những vấn đề bạn đã thẳng thắn chia sẻ và được giải tỏa căng thẳng nên giờ đây mọi thứ chỉ còn là sự tin tưởng cần thiết cho mối quan hệ. Để tình yêu thêm phần thăng hoa, hai bạn nên dành cho nhau nhiều giây phút lãng mạn ở bên nhau hơn nữa để nuôi dưỡng tình cảm.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8, 22, 87
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Đừng nói quá nhiều lý do để ngụy biện cho những lỗi lầm của mình nếu bạn không muốn người ấy không còn tin tưởng bạn chút nào nữa. Con giáp tuổi Tuất nên đối mặt với vấn đề của bản thân và nhớ thành thật để tránh hậu quả không hay về sau.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 33, 88
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tử vi hàng ngày 21/1/2020, có nhiều vấn đề xảy ra đòi hỏi con giáp tuổi Hợi phải dành nhiều thời gian quan tâm, do đó bạn không đủ thời gian dành cho một nửa của mình. Để tránh có thêm rắc rối, bạn nên tránh buông ra những lời vô tâm khiến người ấy phải suy nghĩ đấy nhé.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7, 11, 34
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X