Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 20/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có khởi đầu như ý?

Chủ Nhật, 19/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 20/4/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ đạt được những khởi đầu thuận lợi vào ngày đầu tiên bắt đầu tuần mới? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn  

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 20/4/2020, người tuổi Tý có một ngày khởi đầu tuần mới không mấy thuận lợi. Do ảnh hưởng của Tỷ Kiên, bạn dễ rơi vào cảnh bị cô lập vì thường xuyên không chủ động hòa nhập với mọi người. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, bạn cần bình tĩnh tìm cách giải quyết.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 28, 33
 
tu vi hang ngay 2042020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Thiên Quan giáng họa, nếu người tuổi Sửu không kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ kích động của mình thì rất dễ vướng phải tranh chấp, thị phi với kẻ tiểu nhân. Nếu giữa bạn và lãnh đạo có bất đồng thì bạn cũng không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 31, 75
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 20/4/2020, người tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà khó có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Song vạn không nên sốt ruột, cẩu thả hay bi quan mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Hãy là con giáp nghiêm khắc với bản thân hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 11, 34
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão không có nhiều biến động trong thời điểm này. Về cơ bản, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hãy học cách làm việc có kế hoạch để mọi việc diễn tiến thêm phần trôi chảy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 20, 40
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 20/4/2020 thấy rằng người tuổi Thìn có thể gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc, cho dù bạn đang làm việc ở một môi trường hoặc hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm cao, bạn chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 13, 41
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 20/4/2020, sự nghiệp của người tuổi Tị có những bước phát triển tích cực. Bạn có thể đạt được một thành tích cao nào đó và nhận được một khoản tiền khích lệ. Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai để có thể thăng tiến lên vị trí cao hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 30, 56
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, mọi kế hoạch bản mệnh thực hiện trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng phát triển hài hòa. Thậm chí bạn có thể sẽ gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Bạn có biết mình là con giáp ấn tượng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 49, 61
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Mùi không gặp được nhiều điều thuận lợi. Thiên Quan xuất hiện, hãy để ý đến xung quanh nhiều hơn để nhận ra ai là kẻ tiểu nhân, tiếp cận mình nhằm một mục đích hưởng lợi nào đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn:
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng, bạn dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý tới kẻ tiểu nhân sẵn sàng nhân cơ hội làm việc tổn hại đến bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Con số may mắn: 29, 60
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Dưới sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán khiến bản mệnh có thể đưa tập thể tới thành công. Tuy nhiên, khi có ý định phê bình ai, bạn nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, đừng tạo ấn tượng mình là con giáp dễ trở mặt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 46, 59
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Tuất nếu đang giữ một vị trí có điều kiện phát triển tốt thì hãy luôn cố gắng hết sức mình, kể cả khi thuận lợi hay khi đối diện với khó khăn. Vượt qua những điều ấy, bạn sẽ có bước tiến vượt bậc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 18
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình nên dễ khiến mọi người chê cười. Bên cạnh đó, bạn cần bình tĩnh chứ không nên sốt ruột vươn tới thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★
Con số may mắn: 7, 38
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X