Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 20/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai được Thần Tài ưu ái?

Thứ Năm, 19/03/2020 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 20/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp, năng lực của người tuổi Thân đang được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Nhờ vậy, chặng đường thăng tiến của bản mệnh sẽ suôn sẻ hơn hẳn, tài lộc nhờ thế cũng sẽ gặp nhiều may mắn.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 20/3/2020, Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo hao tài tốn của với người tuổi Tý. Dù trước đó bản mệnh đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu không có nhiều cơ may phát tài, nhưng cũng đừng lo bởi bản mệnh không chi tiêu, tiêu xài quá mức lãng phí tới nỗi tiền bạc trong tay bay biến hết cả đâu.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 68, 59

Tu vi hang ngay 20-3-2020
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 6 ngày 20/3/2020, các dự án dang dở hay các khoản vay nợ tài chính của người tuổi Dần đều sẽ được quý nhân giúp xử lý ổn thỏa mang đến sự yên tâm rất lớn cho con giáp này. 
 
Nhân cơ hội may mắn này, bạn có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Thương Quan là lời cảnh báo con giáp này nên thận trọng trong công việc và các mối đầu tư, kinh doanh. Đừng vì thấy lợi trước mắt mà vội vàng đâm đầu kẻo sai sót đáng tiếc sẽ xảy ra.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuất Thìn Tương Xung gây tác động không nhỏ đến vận trình hôm nay của người tuổi Thìn. Công việc của bạn có thể gặp phải nhiều trắc trở trong ngày. Tài vận vì thế cũng ảm đạm hơn hẳn.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tị dễ gặp may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Nếu là người chăm chỉ, bạn có thể nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.
 
Tài chính đương lúc dư dả nên đừng quên dành ra một khoản tiết kiệm đảm bảo cho tương lai nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9, 13, 65

Tu vi hang ngay 20-3-2020 1
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Hôm nay, nhờ Chính Tài mà vận may của con giáp này đang rất tốt, nhưng bạn cũng không vì vậy mà nóng vội mong ngóng những nguồn lợi nhuận tức thì. Hãy có cái nhìn dài hạn trong tương lai bởi đó cũng là bí quyết vàng ngọc của những người thành công. 
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9, 54, 32
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Họa tiểu nhân ngáng trở khiến vận trình của người tuổi Mùi trong thứ 6 này gặp rất nhiều bất lợi. Nếu có kế hoạch đầu tư vào lúc này, bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp hơn kẻo mất trắng.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Năng lực của người tuổi Thân đang được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Nhờ vậy, chặng đường thăng tiến của bản mệnh sẽ suôn sẻ hơn hẳn, tài lộc nhờ thế cũng sẽ gặp nhiều may mắn.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Chính Ấn chỉ đường dẫn lối giúp công danh sự nghiệp của con giáp này cứ thế lên như diều gặp gió. Điều này rất có lợi cho vận trình tài lộc của bạn, có thể giúp bạn cải thiện thu nhập đáng kể trong thời gian tới.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6, 15, 64

Tu vi hang ngay 20-3-2020 2
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Công việc của người tuổi Tuất trong hôm nay không được suôn sẻ như ý muốn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tài lộc của con giáp này, nếu bạn muốn cải thiện thu nhập trong thời điểm này sẽ rất khó khăn.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Một số mối nguy cơ có thể xuất hiện trong ngày hôm nay với đường tài lộc của người tuổi Hợi.
 
Có thể sẽ có những người lợi dụng sơ hở của bạn để tư lợi, khiến bạn thất thoát số tiền lớn mà không biết vì sao, đừng chủ quan nhé. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền thì bạn phải biết quý và trân trọng từng đồng tiền một.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9, 69, 46

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X