Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 20/3/2019 (Lịch âm 15/2) về các mối quan hệ của 12 con giáp: Ai gặp quý nhân?

Thứ Ba, 19/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 20/3/2019, (lịch âm 15/2), bản tính ôn hòa giúp người tuổi Tuất xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện và hòa hợp. Tuy nhiên không phải ai tiếp cận bạn cũng có ý định tốt, hãy tinh tường để nhận ra ai là người tốt, ai là kẻ xấu muốn lợi dụng mình.
 
Xem tử vi hàng ngày 20/3/2019 tức ngày 15/2 âm lịch, trong số 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn gặp được quý nhân, ai sẽ là người phải chú ý cách cư xử nếu không muốn làm mất lòng mọi người?

tu vi hang ngay 2032019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi ngày 20/3/2019, người tuổi Tý xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong ngày hôm nay nhờ có Tam Hợp phù trợ. Nếu có cơ hội được làm quen với những người mà bạn ngưỡng mộ đã lâu, đừng ngại học hỏi người ta thật nhiều kinh nghiệm nhé. 
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo Lịch ngày tốt, do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá mà người tuổi Sửu dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Bạn phải giữ đầu óc thật tỉnh táo, đừng nên nóng nảy, dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, chú ý các mối quan hệ, tránh đắc tội kẻ tiểu nhân.
 
 Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 20/3/2019 thấy rằng,Thiên Ấn giúp người tuổi Dần trở nên khôn khéo trong việc giữ các mối quan hệ. Bản mệnh có cách ứng xử phù hợp với từng nhóm người khác nhau. Nếu nhận ra người ta thật sự có ý tốt với mình, bạn cũng sẽ đáp lại bằng tấm lòng rất chân thành.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

4. Tử vi tuổi Mão


Theo tử vi, người tuổi Mão xây dựng được những mối quan hệ rất hài hòa. Nhờ có sự khiêm tốn, ham học hỏi của mình mà bạn đã tránh được rất nhiều sai lầm không đáng có. Sự cố gắng của bản mệnh sẽ được ghi nhận, bạn sẽ có cơ hội được cất nhắc nếu gặp quý nhân.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày 20/3/2019, lịch âm là ngày 15/2, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn có vẻ khá cứng nhắc, khó chịu, không muốn giao tiếp với mọi người. Bản mệnh chỉ muốn làm việc một cách độc lập chứ không cần phải hợp tác với bất cứ ai cả. Bạn cũng khá độc đoán khi luôn muốn mọi người phải chiều theo ý mình.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
 

6. Tử vi tuổi Tị


Tử vi hàng ngày thấy rằng Tỷ Kiên khiến người tuổi Tị không mấy hòa thuận với đồng nghiệp và cấp dưới, cho dù bạn có kế hoạch cụ thể và luôn cố gắng không ngừng. Đây chính là lý do khiến bản mệnh nhiều khi phải đứng một mình một chiến tuyến. Bạn cần phải hòa nhập với mọi người nhiều hơn.
 
Các mối quan hệ: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
 
tu vi hang ngay ve cac moi quan he cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 20/3/2019, Kiếp Tài tác động khiến người tuổi Ngọ trở nên cảm tính. Bản mệnh dễ bất hòa với đồng nghiệp, thậm chí là cả với những người vốn thân thiết với mình. Bạn cần phải học cách nghe câu chuyện từ nhiều phía, chứ không chỉ nghe những điều mình muốn nghe.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

8. Tử vi tuổi Mùi:

 
Lịch vạn niên 2019 nhận thấy, Hỏa sinh Thổ giúp người tuổi Mùi có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với mọi người trong ngày hôm nay. Nhất là với những người còn đang độc thân, bản mệnh có thể gặp được những người khá phù hợp. Bạn hãy thử trò chuyện nhiều hơn với mọi người.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cần phải khiêm tốn hơn nữa, đừng nên quá chú ý đến vẻ ngoài cũng như khoe khoang quá mức về những chiến công của mình, bạn sẽ tạo cho người ta những ấn tượng xấu. Người đã lập gia đình cũng nên giữ khoảng cách với các đối tượng khác giới vây xung quanh.
 
Các mối quan hệ: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Theo tử vi 2019, Nhị Hợp giúp người tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi trong các lĩnh vực cần bàn bạc, thương thảo. Hôm nay là ngày khá thích hợp để các nhà lãnh đạo tuổi này kí kết hợp đồng làm ăn, bản mệnh sẽ gặp được những mối đầu tư uy tín, chất lượng.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Bản tính ôn hòa giúp người tuổi Tuất xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện và hòa hợp. Tuy nhiên không phải ai tiếp cận bạn cũng có ý định tốt, hãy tinh tường để nhận ra ai là người tốt, ai là kẻ xấu muốn lợi dụng mình.
 
Các mối quan hệ: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi dễ vướng vào những cuộc tranh cãi ồn ào. Bản mệnh cần phải giữ vững lập trường của bản thân, tránh kích động bởi những lời khích bác của người ngoài. Đây cũng là dịp để bạn nhận rõ ai là những kẻ hai mặt trước đây luôn vờ tỏ vẻ thân thiết với mình.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X