Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 20/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn?

Thứ Năm, 19/12/2019 16:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 20/12/2019, người tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ nên vận trình sự nghiệp có nhiều biến chuyển to lớn. Những khúc mắc trong công việc trước đó đã được tháo dây gỡ nút, con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh lại thẳng tiến như chưa từng có trở ngại gì.
  
 

1. Tuổi Tý

 
Tu vi hang ngay 20122019 cua 12 con giap
 
Xem tử vi Thứ 6 ngày 20/12/2019 của 12 con giáp, công việc khởi sắc mang theo tài lộc tới tận nhà cho người tuổi Tý. Bạn chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình. Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở những chú Chuột.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
 

2. Tuổi Sửu

 
Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu ngày hôm nay lên như diều gặp gió. Bản mệnh có nhiều ý tưởng và không ngừng suy nghĩ, tìm tòi sáng tạo để có thể giúp cho công việc ngày càng phát triển hơn, đó là lý do mà cấp trên chọn bạn để làm người đứng đầu chèo lái con thuyền.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
 

3. Tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần hôm nay được quý nhân giúp đỡ nên vận trình sự nghiệp có nhiều biến chuyển to lớn. Những khúc mắc trong công việc trước đó đã được tháo dây gỡ nút, con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh lại thẳng tiến như chưa từng có trở ngại gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

4. Tuổi Mão

 
Chuyện làm ăn buôn bán suôn sẻ của tuổi Mão hôm nay vô cùng thuận lợi, đi đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ. Bản mệnh còn có khả năng kí kết được những hợp đồng làm ăn mới, dự báo sẽ đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai, đủ để tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 20/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, tuổi Thìn có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị của mình. Tài năng và những gì bản mệnh thể hiện hoàn toàn thuyết phục mọi người. Bạn chẳng những có thể đảm nhiệm tốt công việc của mình mà còn có thể giúp cho cả tập thể cùng đi lên. Liệu bạn có nằm trong top 4 con giáp thông thái, luôn nhận được sự kính nể của mọi người?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
 

6. Tuổi Tị

 
Tu vi hang ngay 20122019 cua 12 con giap 1
 
Tử vi ngày 20/12/2019 nhận thấy, sự bảo thủ cứng nhắc và thiếu quyết đoán trở thành điểm yếu của người tuổi Tị, khiến cho công việc của bạn gặp khá nhiều bất lợi. 
 
Khi cần tiến thì những chú Rắn do dự đứng yên một chỗ, khi cần lùi thì bạn lại băng băng tiến lên. Đã có rất nhiều lần vì điểm yếu này mà bạn gây ra sai lầm, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như tiền đồ của bản thân. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

7. Tuổi Ngọ

 
Sự năng động nhiệt tình của tuổi Ngọ là điểm cộng rất lớn cho công việc của bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù tài năng nhưng lại bị động, không chịu tìm tòi sáng tạo, bạn rất dễ bị tụt lùi giữa thời buổi mọi thứ thay đổi và phát triển nhanh như vũ bão này. Hãy luôn luôn làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức của bản thân để theo kịp bước tiến của thời đại.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

8. Tuổi Mùi

 
Nhờ việc giữ chữ tín hàng đầu nên việc kinh doanh của người tuổi Mùi ngày càng phát đạt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là những điểm mạnh, khiến cho thương hiệu của bạn nổi bật lên, đem lại doanh thu cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
 
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cần quan tâm hơn đến công việc vì có nhiều chi tiết đang bị bạn bỏ qua. Bản mệnh cũng đừng tiết lộ quá nhiều bí mật cho đồng nghiệp xung quanh biết để tránh trường hợp bị vạ lây vì lòng đố kị của người khác. Đọc ngay: Nếu không mau thay đổi, 4 con giáp sau đừng nghĩ tới chuyện thăng chức, tăng lương
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

10. Tuổi Dậu

 
Xem tử vi thứ 6 ngày 20/12/2019, công việc của người tuổi Dậu đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Vận mệnh nằm ở trong tay, bạn vững vàng tự mình quyết định mọi thứ, kiên tâm bền chí với những gì mình đang theo đuổi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

11. Tuổi Tuất

 
Xem tử vi hàng ngày 20/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, bản lĩnh cùng những trải nghiệm quá khứ sẽ giúp tuổi Tuất vượt qua được những nỗi âu lo thường trực trong lòng bản mệnh ngày hôm nay. 
 
Vẫn có nhiều người sẵn lòng giúp đỡ bản mệnh và bạn nên biết tận dụng sự hỗ trợ này. Tìm kiếm người mà mình tin tưởng để được giúp đỡ là điều mà bạn nên làm.
 

12. Tuổi Hợi

 
Chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Hợi đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bạn vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn. Những lúc như vậy, bản mệnh nên giữ sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề, hậu quả sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X