Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 20/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai có nhiều tiền nhất?

Thứ Ba, 19/11/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 20/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp tài chính không có gì bất ổn. Bản mệnh có thể thoải mái yên tâm về túi tiền của mình hôm nay, tất nhiên với điều kiện không lãng phí.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 2011
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này tài lộc ùn ùn đổ về. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều cơ may kiếm tiền hơn hẳn so với những người khác, nhất là những bạn làm nghề kinh doanh buôn bán đó. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 20/11/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay không có nhiều tín hiệu rõ ràng. Mặc dù có thể khẳng định trong ngày chẳng thiếu tiền tiêu nhưng rất khó để nói có nhiều tiền hay không.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 4 này tuổi Dần tài lộc khá ổn định vững vàng nhờ thu nhập từ công việc chính. Bản mệnh không mất thời gian cho những việc vô bổ trong ngày vì biết việc mình cần làm thời điểm này là gì.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày hôm nay khá lớn luôn đó nha. Con giáp này thứ 4 cực may mắn về tiền bạc, có khi ra ngõ cũng gặp tiền rơi, chẳng dễ mà làm mất tiền đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 4 này đường tài lộc không vượng cũng chẳng suy. Bản mệnh đang làm tốt việc của mình và có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Khả năng tăng lương tăng thưởng cũng có nhưng chưa rõ ràng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 4 này biết được việc mình cần làm vào thời điểm này là gì. Ai cũng thích có nhiều tiền, nhưng bạn biết muốn có tiền thì trước hết phải có mục tiêu và kiên trì thực hiện kế hoạch để đạt được mục tiêu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
con giap nao nhieu tien
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Ngọ hôm nay dễ gặp họa do tiểu nhân mang lại nên chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn, chẳng dễ để có được cơ hội kiếm tiền. Dù bạn cố gắng hết sức nhưng chưa chắc đã được cấp trên công nhận.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 20/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp tài chính không có gì bất ổn. Bản mệnh có thể thoải mái yên tâm về túi tiền của mình hôm nay, tất nhiên với điều kiện không lãng phí.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong thứ 4 này bất ổn. Họa phá tài ập đến, tiền của vất vả bao năm dành dụm có thể tan biến chỉ trong chớp mắt mà chẳng cách nào có thể ngăn cản lại được ấy chứ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay không có khả năng kiếm được nhiều tiền như mong đợi đâu, thế nên bạn đừng sốt ruột. Cơ may tài lộc vẫn có, song cần phải kiên trì, quyết tâm mới được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tiền bạc chẳng mấy rủng rỉnh. Có lẽ thời gian tới, khi công việc, địa vị của con giáp này khá hơn thì sẽ tìm được thêm cơ hội để cải thiện thu nhập cho những người xung quanh mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tiền bạc không thiếu cũng chẳng thừa. Chỉ là bản mệnh đang quá cố chấp, không chịu nhận sai nên mới gây ra tình cảnh éo le dở khóc dở cười thế này đây.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X