Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 20/10/2019 về tiền bạc của 12 con giáp: Ai hốt vàng hốt bạc?

Thứ Bảy, 19/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Thìn trong tử vi hàng ngày 20/10/2019 không có nhiều tin vui về tiền bạc. Con giáp này đang gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm, chẳng có nhiều tâm sức cho chuyện kiếm tiền nữa.
 

1. Tử vi tiền bạc tuổi Tý


tu vi hang ngay 2010
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tài lộc không sáng cho lắm. Con giáp này đang bận rộn giải quyết những vấn đề về tình cảm nên chẳng có tâm trí đâu cho việc kiếm tiền. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tiền bạc tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu tiền bạc chưa thực sự dư dôi. Chủ nhật này có nhiều việc phải chi tiêu, đã thế lại chẳng có nguồn thu nào rõ rệt, bản mệnh có thể vì thế mà lúng túng đó. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tiền bạc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 20/10/2019 về tiền bạc của 12 con giáp, tuổi Dần sẽ có cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình bằng nghề tay trái. Hãy sắp xếp thời gian rảnh của mình để không lỡ thời cơ kiếm tiền nhé. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tiền bạc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tiền bạc của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này có nguồn thu nhập khá vững vàng, tài chính ổn định nên có thể thoải mái tận hưởng ngày lễ vui vẻ bên gia đình.  
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tiền bạc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn trong tử vi hàng ngày 20/10/2019 không có nhiều tin vui về tiền bạc. Con giáp này đang gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm, chẳng có nhiều tâm sức cho chuyện kiếm tiền nữa. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tiền bạc tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này dễ gặp họa tiểu nhân, việc kiếm tiền trở nên khó khăn khi mà kẻ xấu xa kia cứ hết lần này tới lần khác tìm cách để phá hoại công sức mà bạn vất vả bỏ ra.  
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tiền bạc tuổi Ngọ

tien bac cua 12 con giap
 
Xem lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ hôm nay đào hoa vượng, tình duyên như ý, điều đó đủ khiến bạn thấy vui chứ chẳng cần phải kiếm được nhiều tiền. Con giáp này sẵn sàng dành thời gian cho gia đình. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tiền bạc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 20/10/2019 cần phải cẩn trọng với những quyết định liên quan đến tiền bạc của mình. Bạn đừng quá vội vàng bởi có thể phía sau những lời ngọt ngào là cạm bẫy đó.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tiền bạc tuổi Thân

 
Tiền bạc của tuổi Thân chủ nhật này chẳng có là bao, dù bạn quyết đoán để mong nâng bước thành công nhưng dường như vận may vẫn chưa mỉm cười với con giáp này.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tiền bạc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu dễ gặp họa mất tiền hao của, bạn cần phải cân đối lại mức thu chi của mình thì hơn. Đừng nghĩ rằng tiền có trong tay tiêu sao cũng được, bởi có lúc bạn sẽ đánh mất hết cả khoản tiết kiệm của mình. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tiền bạc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay có thể sẽ tốn 1 khoản kha khá cho những người phụ nữ thân yêu nhất của đời mình, nhưng điều đó không khiến bạn cảm thấy phiền mà ngược lại, đó còn là động lực để thời gian tới chăm chỉ kiếm tiền hơn. 
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tiền bạc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày cuối tuần này dễ hốt vàng hốt bạc lắm đó. Bản mệnh được Thần Tài ưu ái nên kiếm tiền như hái, kinh doanh làm ăn phát đạt, giành được nhiều mối làm ăn tốt hơn hẳn bình thường.
 
Chỉ số tiền bạc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X