Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 20/1/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được đánh giá cao?

Chủ Nhật, 19/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 20/1/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ được lãnh đạo tuyên dương, khen thưởng vì những cống hiến trong suốt thời gian qua?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 20/1/2020, dưới sự ảnh hưởng của Kiếp Tài, người tuổi Tý dễ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp hoặc bạn bè, những người bạn tin tưởng có thể trở mặt nhanh chóng. Thời điểm cuối năm bận rộn, bạn cần giữ bình tĩnh, không nên làm to chuyện.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 51
 
tu vi hang ngay 2012020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Chính Quan báo hiệu nhiều điều may mắn trong sự nghiệp người tuổi Sửu. Những đóng góp của bạn cho tập thể được cấp trên đánh giá cao. Bạn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn và trở thành con giáp giàu có. Tuy nhiên, hãy chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 48
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 20/1/2020, người tuổi Dần không được tập thể đánh giá cao vì bản tính cao ngạo và cố chấp, luôn khăng khăng làm theo ý mình. Bạn hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là những người đi trước giàu kinh nghiệm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 34
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão rất sĩ diện, bạn không muốn nghe bất cứ nhận xét trái chiều nào và sẵn sàng phản kháng khi có người bất đồng ý kiến. Thương Quan khuyên bạn hãy làm việc thống nhất với mọi người, không nên làm việc theo ý mình, gây ảnh hưởng đến tiến độ chung.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 47
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 20/1/2020 thấy công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do tác động xấu của cục diện Tương Xung. Bạn nóng nảy, bốc đồng nên dễ gây mất lòng người khác. Tuy nhiên, hãy cố gắng lên vì bạn là con giáp kiên cường. Hôm nay, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư nếu không muốn rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 38, 44
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị giàu kinh nghiệm sẽ đạt được thành quả to lớn trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá ba hoa, khoác lác, gây ấn tượng xấu cho mọi người. Hãy chứng minh thực lực bằng hành động thực tế.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 52
 
tu vi su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nhiệt tình và hăng hái trong công việc, cho dù bây giờ đã là thời điểm cuối năm. Song, chính điều này lại khiến bạn trở nên nóng vội. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cần suy tính kĩ càng và cố gắng không bỏ dở giữa chừng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 29
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 20/1/2020, dưới tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi tự tin thái quá, tự cho rằng mình có khả năng giải quyết mọi vấn đề nên không muốn nghe lời nhắc nhở của bất cứ ai. Bản mệnh cũng cần chú ý hơn trong giao tiếp để không làm mất lòng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 37, 71
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân luôn chăm chỉ, cần cù và có sẵn những ý tưởng sáng tạo trong đầu. Bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt với mọi người và nhận được sự tin tưởng lớn lao. Đây là bàn đạp để bạn thăng tiến trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 66
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Bạn có thể tạo thiện cảm với mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt, bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người khi làm bất cứ việc gì. Con giáp này cũng có thể được tuyên dương, khen thưởng trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 58
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thiên Quan tác động, người tuổi Tuất dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Do đó, bạn nên kiềm chế tính nóng nảy để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình, tránh thái độ chểnh mảng trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 45
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vốn có chí tiến thủ, không ngại mạo hiểm để thử thách bản thân, tuy nhiên, bạn lại thích làm việc một mình, không muốn hòa nhập với người khác. Muốn phát triển, bạn không nên tự tách mình ra như vậy. Bạn có biết nếu mở lòng, bạn sẽ trở thành con giáp gặp quý nhân năm 2020?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 46, 55
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X