Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/8/2019 về may mắn của 12 con giáp: Hôm nay ai may mắn nhất?

Thứ Năm, 01/08/2019 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 2/8/2019, thứ 6 này tuổi Sửu có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp đó, thế nên nói bản mệnh may mắn về đường công danh cũng chẳng có gì sai đâu, chuẩn bị mà tăng chức đi nhé.
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý

tu vi hang ngay 10052019 su nghiep
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này có phần hơi kém may mắn hơn so với các con giáp khác khi mà tình yêu không như ý, nhưng bù lại bạn cực kỳ có duyên với tài lộc, tiền bạc ùn ùn kéo về nhà. 
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 2/8/2019, thứ 6 này tuổi Sửu có thể sẽ khá thăng hoa trong công việc, bù lại là bạn được cấp trên ưu ái trao thêm trọng trách cho đấy, tất cả cũng là nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con giáp này.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 2/8/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Dần may mắn về đường tài lộc nhưng lại chẳng gặp may trong chuyện tình yêu. Dường như bạn đang quá tập trung vào chuyện tiền bạc mà quên rằng mình có người ở bên chờ đợi đó.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, may mắn của tuổi Mão hôm nay tài lộc vượng lắm.Bạn gặp may khi có người tự giới thiệu mối làm ăn cho mình luôn đó, chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa xôi.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay thấy được ưu thế của mình trong công việc và sẵn sàng phát huy hết mức để đạt được mục tiêu mình đề ra. Con đường thăng tiến phía trước của bạn còn rất dài, hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay may mắn nằm ở chuyện tình cảm. Bạn đi đâu cũng có người yêu kẻ mến, cơ hội yêu đương nhiều không kể xiết. Đã thế công việc còn thuận lợi suôn sẻ chẳng gặp trở ngại gì, ganh tị quá đi thôi.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ

cong viec cua 12 con giap
 
Nếu tuổi Ngọ muốn mình gặp may hết mức trong thứ 6 này thì bạn cần phải dò xét lại những mối quan hệ của mình đi. Kẻ tiểu nhân có thể đang lợi dụng bạn đó. Cũng may là đường tình duyên đào hoa khoe sắc, chứ không thì con giáp này chắc buồn lắm đó.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 2/8/2019 có nhiều cơ hội để phát triển năng lực của mình trong công việc. Bạn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đều làm được vô cùng tốt, đạt những thành tích cao.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
May mắn của tuổi Thân hôm nay chủ yếu nằm ở chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn được giải quyết, những hiểu lầm được hóa giải, dù vẫn có đôi chút khúc mắc nhưng ít nhất bạn đã cứu vãn được tình yêu của mình.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay tình duyên thắm sắc. Các cặp đôi đã dần cảm thấy tình yêu càng ngày càng tăng nhiệt, có lẽ ngày về chung 1 nhà cũng không còn quá xa xôi nữa, bạn mong ước sớm được thấy người ấy chung đôi.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thứ 6 này công việc suôn sẻ, không gặp vướng mắc gì. Nhưng thuận lợi về công việc thì lại gặp rắc rối về chuyện tình cảm. Người ấy không hiểu và thông cảm cho những việc bạn đang làm.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay có lẽ là người may mắn khi mà tình yêu luôn đi theo mong muốn của mình. Có điều bạn đang để chuyện tình cảm khiến mình đắm chìm quá mà bỏ bê công việc đấy nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X