Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/6/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi ngu ngơ, Tý bốc đồng

Thứ Bảy, 01/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 2/6/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Hợi có thể sẽ phải cần đến sự cứu viện của người thân khi tự mình không thể giải quyết được những rắc rối trong tình yêu. Bạn nên cân nhắc lại những quyết định của mình.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


xem tu vi hang ngay 0206 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày về tình yêu của tuổi Tý, hôm nay những chú Chuột cần phải cẩn trọng từng lời nói, từng hành động của mình, bởi chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến cho bạn phải trả giá rất nhiều.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 2/6/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu chủ nhật này sẽ có được tình yêu chỉ dành riêng cho mình. Sau bao đau khổ và nước mắt thì cuối cùng ông Trời cũng mở lối cho con giáp này.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay có quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhanh chóng tìm được cách để hóa giải những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình. Tình yêu lên ngôi, hạnh phúc rồi sẽ tới.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày chủ nhật này, tuổi Mão khá căng thẳng để có thể cân bằng giữa tình yêu và cuộc sống. Đối phương có phần thiếu đi sự thấu hiểu và thông cảm khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi và áp lực.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn khá lạc quan vào tương lai phía trước. Bạn tin rằng người yêu nhau rồi sẽ về lại bên nhau. Dù có khó khăn đến thế nào thì bạn vẫn quyết tâm đến bên người mình yêu.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị đang có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái, phát triển mối quan hệ tình cảm của mình. Nhân duyên khởi sắc, bản mệnh hãy nắm bắt thời cơ đi nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


tinh yeu ngay chu nhat
 
Theo Lịch vạn niên 2019, hôm nay tuổi Ngọ tự tạo ra những áp lực vô hình cho bản thân mình. Dù không có chuyện gì quá mức nghiêm trọng xảy ra nhưng bạn cảm thấy mình cô đơn lạc lõng.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi hôm nay đang rất thoải mái tận hưởng hạnh phúc của riêng mình. Bạn chẳng có gì phải băn khoăn khi mà những khó khăn trước đó đều đã lùi xa, tình yêu khiến cho bạn thấy mình phấn chấn hơn nhiều. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 2/6/2019, tuổi Thân đang bối rối không biết quyết định ra sao trước những biến cố bất ngờ xảy ra. Tình yêu vẫn còn nhưng chính bạn cũng không dám chắc mình có thể nắm tay người ấy đến bao giờ.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay mắc phải nhiều sai lầm trong mối quan hệ với người mình yêu. Bạn tự cho mình là đúng mà bỏ qua những cảm xúc của đối phương, tới khi giật mình nhận ra thì có những thứ chẳng thể quay lại được. 
   
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất có thể sẽ nhận được những bất ngờ hạnh phúc từ phía 1 nửa của mình. Tình yêu đến bất ngờ khiến cho chính bạn đôi khi cũng còn ngỡ ngàng, chẳng thể tin vào sự thực ấy.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 2/6/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Hợi có thể sẽ phải cần đến sự cứu viện của người thân khi tự mình không thể giải quyết được những rắc rối trong tình yêu. Bạn nên cân nhắc lại những quyết định của mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 9
 
 
Đừng bỏ lỡ:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X