Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 2/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc hơn Mùi?

Thứ Sáu, 01/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 2/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình duyên khởi sắc, người độc thân có lẽ trong ngày sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình một cách tình cờ.
 
CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Thủy – Hỏa xung khắc gây ra không ít hiểu lầm giữa con giáp này và nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện nhỏ thôi cũng khiến cho hai bạn nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với người kia. Tình cảm rạn nứt cũng là vì thế. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 1, 16
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 2/5/2020, Tam Hợp cục che chở cho vận trình tình cảm ngày hôm nay của tuổi Sửu thêm phần hanh thông. Bạn cảm thấy niềm hạnh phúc dâng tràn và chỉ muốn ở bên người ấy cả ngày.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 33, 45

Tu vi tinh yeu 2-5-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 2/5/2020, ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm của người tuổi Dần. Nhân cơ hội này bạn hãy làm hòa với đối phương, cùng bỏ qua lỗi lầm cũ, xây dựng tương lai mới tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 44
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Hôm nay, tuổi Mão quyết định sẽ sống thật với cảm xúc trong tim mình. Ngày Mộc sinh Hỏa, bạn sẽ tự tạo ra cơ hội để rút ngắn khoảng cách với người ấy thay vì để mặc cho số phận an bài như trước đó. 
 
Yêu thì nói là yêu, không yêu nói không yêu, sao cứ phải giấu diếm làm gì.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 21, 48
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày Hỏa sinh Thổ, người độc thân có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân mình, rồi sẽ có người hợp với bạn thôi. Biết đâu duyên sẽ đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 19, 50
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngũ hành tương sinh báo hiệu nhân duyên vợ chồng bạn rất hòa hợp, cùng nhau trải qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống. Thời gian bên nhau càng nhiều càng làm cho tình cảm vợ chồng thêm nồng nàn thắm thiết.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 20, 25

Tu vi tinh yeu 2-5-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngày được Tam Hội cục che chở, những mối quan hệ xung quanh người tuổi Ngọ trong hôm nay khá hài hòa. Thậm chí, có người vô tình gặp lại một người bạn cũ, bạn đồng hương... họ mang lại cho bạn niềm vui trong ngày nghỉ lễ này.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 18, 30
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Hỏa dưỡng cho Thổ, đường tình duyên khởi sắc, người độc thân có lẽ trong ngày sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình một cách tình cờ. Mối nhân duyên đã bắt đầu từ trước đó, có điều bản mệnh chưa nhận ra mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 14, 56
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh hãy bỏ bớt cái tôi đi thì gia đạo mới an yên được, lời nói đôi lúc còn có lực sát thương hơn bất cứ thứ vũ khí nào. Đừng để đến khi tình cảm trục trặc, mâu thuẫn, chia ly thì có nói bao nhiêu lời xin lỗi cũng không đủ.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 5, 12
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Sự xuất hiện của cục diện Tam Hợp giúp cho người tuổi Dậu còn độc thân có nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Đào hoa vượng sắc cho thấy đã đến lúc bạn nên mở cửa trái tim để đón tình yêu tới.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 13, 28

Tu vi tinh yeu 2-5-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngũ hành tương sinh, với những người tuổi Tuất vẫn còn chăn đơn gối chiếc thì hôm nay là thời điểm tốt để bạn bày tỏ tình cảm với người mình thương. 
 
Cát khí lan tràn, bạn sẽ có cơ hội thành công cao hơn mức bình thường. Biết đâu đấy, người ấy chỉ đang chờ bạn ngỏ lời để được chung đôi mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 47, 61
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy Hỏa xung khắc có thể dẫn đến những tổn thương trong chuyện tình cảm lứa đôi của người tuổi Hợi. Bản mệnh mong muốn được đối phương thấu hiểu nhưng chẳng được như ý muốn. Hãy tìm cách để đôi bên hiểu được ý nhau.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 6, 23
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X